Chuyên gia Neil Patel

Neil Patel là một tác giả, podcaster, blogger, diễn giả và doanh nhân người Mỹ, chuyên về lĩnh vực marketing online. Ông ấy là người đồng sáng lập của các công ty phân tích số liệu khách hàng Crazy Egg, KISSmetrics và Quicksprout. Và cũng là người sáng lập của Neil Patel Digital, một công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các doanh nghiệp.


Ông bắt đầu học marketing online khi còn là một học sinh trung học, khi ông muốn tăng lượng truy cập cho website của mình. Ông đã tự học và thử nghiệm các kỹ thuật SEO, PPC, email marketing, content marketing và social media marketing. Ông đã thành công trong việc tạo ra nhiều nguồn thu nhập từ website của mình và bắt đầu cung cấp các dịch vụ marketing online cho các khách hàng khác.


Neil Patel được coi là một trong những chuyên gia marketing online hàng đầu thế giới hiện nay. Ông ấy đã được nhiều tạp chí uy tín xếp vào danh sách những người có ảnh hưởng nhất, marketer xuất sắc nhất và người sáng lập ra những công ty sáng tạo nhất. Ông luôn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và quan điểm của mình qua blog, podcast, sách, báo chí và các sự kiện với mục tiêu là giúp bạn thành công qua marketing online.

Chuyên gia Neil Patel
Chuyên gia Neil Patel
Chuyên gia Neil Patel
Chuyên gia Neil Patel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy