CIIN

Ciin hay còn được biết đến với tên thật là Bùi Thảo Ly, sinh năm 1997 và hiện đang 25 tuổi. Cô ấy quê ở Đoan Hùng, Phú Thọ và đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chiều cao khoảng 1m55 và số đo ba vòng ấn tượng 79-55-80, Ciin đang là một trong những dancer nổi tiếng tại Vũ đoàn bước nhảy và là giáo viên dạy nhảy uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Ciin cũng là một tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội tiktok Việt Nam. Trước khi đến với vũ đoàn, cô từng học tại trường THPT Bảo Lộc và sau đó tiếp tục theo đuổi đam mê của mình tại trường múa TP. Hồ Chí Minh. Cô gái này đã có niềm đam mê với bộ môn nhảy từ khi còn rất nhỏ, và luôn tích cực tham gia các hoạt động của trường để rèn luyện kỹ năng. Hiện nay, với tài năng và nỗ lực không ngừng, cô nàng đã trở thành một trong những dancer và giáo viên dạy nhảy được yêu thích nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


Ciin Bùi Thảo Ly là một trong những ngôi sao nổi tiếng trên nền tảng video ngắn tiktok. Cô nàng được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách ăn mặc cá tính và khả năng vũ đạo điêu luyện. Với hơn 6 triệu người theo dõi và hơn 100 triệu lượt yêu thích video, cô nàng chắc chắn là một trong những cái tên hot nhất trên tiktok. Các video nhảy của cô nàng thường đạt mốc triệu view, thậm chí có những video lên tới 10 triệu view và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, những video cô và Ngô Đình Nam quay cùng nhau cũng rất hài hước và thu hút lượng lớn người xem. Không chỉ vậy, video biến hình của cô nàng cũng nhanh chóng lên top trending trên tiktok và thu hút lượng xem tăng cao trong thời gian ngắn. Thật không ngạc nhiên khi cô gái này trở thành một trong những ngôi sao thành công nhất trên nền tảng tiktok với những sản phẩm đăng tải luôn nằm trong tab xu hướng và có lượng view đáng kể. Gần đây, Ciin đã gây được sự chú ý đặc biệt trong cộng đồng yêu nhảy với kỹ năng nhảy điêu luyện của mình. Cô còn được mệnh danh là "Lisa Việt Nam" bởi vì kỹ thuật và cách trình diễn cũng như ngoại hình của cô rất giống với thành viên Lisa của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink. Ban đầu, Ciin rất thích khi mọi người gọi cô là "Lisa Việt Nam", nhưng sau đó cô bắt đầu cảm thấy lo lắng vì điều này. Ciin cho biết rằng Lisa là một trong những ca sĩ yêu thích của cô và cô muốn học được tỏa sáng như Lisa chứ không phải là bản sao của cô ấy.

Hiện nay, Ciin đã trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội với lượng người theo dõi đông đảo nhờ vào tài năng nhảy đặc biệt của cô và ngoại hình xinh xắn. Cô thường xuyên tham gia các chương trình giải trí và trở thành tâm điểm của sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó, Ciin cũng thường xuyên được các hãng thời trang và thương hiệu thời trang mời hợp tác, quảng cáo sản phẩm của họ hoặc làm người mẫu cho các bộ sưu tập mới nhất. Với số tiền kiếm được mỗi tháng từ việc quảng cáo và đi diễn của mình Ciin đã có thu nhập khá ổn định và lớn hơn nhiều so với các đồng nghiệp cùng lứa tuổi.

CIIN
CIIN
CIIN
CIIN

Top 10 Tiktoker nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Trà Đặng
  2. top 2 Đào Lê Phương Hoa
  3. top 3 Võ Thành Ý
  4. top 4 Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)
  5. top 5 CIIN
  6. top 6 Lê Bống
  7. top 7 Lê Thị Khánh Huyền
  8. top 8 Phạm Thoại
  9. top 9 Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng
  10. top 10 Linh Ka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy