Phạm Thoại

Phạm Thoại hay còn được biết đến với tên gọi Norin Phạm, đã trở thành một cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội sau loạt livestream bán hàng giả gái vào cuối năm 2018. Ngoài ra, anh còn thử sức với các lĩnh vực khác như diễn xuất và người mẫu tại các chương trình như Thách Thức Danh Hài mùa 5 (2018) và Vietnam's Next Top Model (2019).

Tính cách thẳng thắn và có chút "gắt gỏng" của anh chàng trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng và khiến anh trở thành một hot TikToker được dân tình quan tâm. Trước khi nổi tiếng, anh từng là sinh viên tại trường Đại học Mỏ - Địa chất (Hà Nội) và đã có kinh nghiệm làm nhiều công việc khác nhau như phát tờ rơi, bảo vệ, bán bánh mì đêm, nhân viên siêu thị,... Tuy nhiên, chỉ khi bắt đầu bán hàng online và livestream trên mạng xã hội anh ấy mới bùng nổ và tạo nên sự hấp dẫn bởi cách tư vấn quần áo cho khách hàng "vô cùng độc đáo" của mình.


Phạm Thoại là một nhân vật đặc biệt thu hút được sự chú ý của công chúng nhờ phong cách bán hàng độc nhất vô nhị cùng với sự hài hước trong cách ăn nói. Mặc dù có những lời chỉ trích nhưng với tình yêu thương và sự tò mò của khán giả đã ngày càng nhiều người quan tâm đến anh. Năm 2018, anh đã xuất hiện trong gameshow Thách thức danh hài mùa 5, gây ấn tượng mạnh với phong thái "võ mồm" của mình, khiến MC Trấn Thành và Trường Giang phải bật cười và khán giả cười thích thú. Năm 2019, anh đăng ký tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model mùa Be Unique và giành được tấm vé vào nhà chung với lượng bình chọn cao nhất trong cuộc thi Next Top Model Online. Với phong cách unisex đầy ấn tượng, anh đã khiến cho ban giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến phải chú ý đến màn trình diễn của mình. Anh chàng cũng là một cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Thánh chửi". Tuy nhiên, những phát ngôn gây tranh cãi của anh cũng không phải là ít. Ví dụ như anh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng nhiều bạn trẻ trên tiktok hiện nay đang sản xuất nội dung giống với anh nhưng "mất đi sự độc đáo và sáng tạo, chỉ biết sao chép ý tưởng của người khác" - điều này đã khiến cho cộng đồng mạng tranh cãi sôi nổi.


Norin Phạm Thoại là một tài khoản tiktok nổi tiếng với tên người dùng là Norinpham_m4, hiện đang có gần 1.3 triệu người theo dõi và hơn 35 triệu lượt yêu thích video. Trên tiktok, anh chàng thường đăng tải các video hài hước xoay quanh chủ đề mạng xã hội và các clip make up độc đáo. Bên cạnh đó, anh còn có một tài khoản facebook cá nhân với hơn 600 nghìn người theo dõi. Với sự nổi tiếng từ công việc livestream bán hàng anh chàng càng thu hút rất nhiều người theo dõi trên các nền tảng livestream. Đặc biệt, trên Bigo live tài khoản của anh có đến gần 1 triệu người theo dõi và hàng vạn lượt xem mỗi khi anh livestream.

Phạm Thoại
Phạm Thoại
Phạm Thoại
Phạm Thoại

Top 10 Tiktoker nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Trà Đặng
  2. top 2 Đào Lê Phương Hoa
  3. top 3 Võ Thành Ý
  4. top 4 Reency Ngô (Ngô Thùy Linh)
  5. top 5 CIIN
  6. top 6 Lê Bống
  7. top 7 Lê Thị Khánh Huyền
  8. top 8 Phạm Thoại
  9. top 9 Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng
  10. top 10 Linh Ka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy