Top 8 Website xem phim Hàn hay nhất hiện nay

  1. top 1 FPT Play
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 Zing TV
  4. top 4 Youtube
  5. top 5 VieON
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 Danet
  8. top 8 Clip TV

Clip TV

Clip TV là dịch vụ Truyền hình internet đa nền tảng (web, mobile web, mobile app, TV app và TV Box). Clip TV cung cấp kho nội dung giải trí hấp dẫn và lôi cuốn của truyền hình, phim, video hài, thể thao, TV Show… và 100% đều có bản quyền. Với thông điệp “Niềm vui tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”, Clip TV luôn nỗ lực hết mình để phục vụ cho niềm vui của tất cả mọi người, mọi nhà trong từng ngày, từng khoảnh khắc cuộc sống và bất kể ở nơi đâu.


Kho nội dung phong phú của Clip TV sẽ trở thành những chủ đề thú vị cho các cuộc trò chuyện rôm rả với người thân, bạn bè. Trang web có hơn 3.000 giờ, 37 nhóm nội dung và thể loại phim khác nhau, như: Hollywood, Âu Mỹ, Châu Á,… thuộc 18 thể loại hành động, tâm lý, hài hước, võ thuật, hoạt hình, phiêu lưu, viễn tưởng, thần thoại, cổ trang, kinh dị, hình sự, chiến tranh, ca nhạc, gia đình… Và tất nhiên, trang web cũng có lượng lớn phim Hàn hay, thú vị sẵn sàng phục vụ người xem.


Ngoài ra, kho phim Audio Movie được đầu tư công phu và bài bản sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam lần đầu tiên. Bằng việc kết hợp tất cả những yếu tố đặc sắc từ bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng âm thanh, âm nhạc… để dựng lại một bộ phim một cách sống động nhất qua “ngôn ngữ” của âm thanh. Qua đó, mỗi người dùng sẽ “xem” được bộ phim một theo cách rất khác nhau, nhưng đó là sự khác nhau đầy thú vị.


Website: https://cliptv.vn/

Clip TV
Clip TV
Clip TV
Clip TV

Top 8 Website xem phim Hàn hay nhất hiện nay

  1. top 1 FPT Play
  2. top 2 Netflix
  3. top 3 Zing TV
  4. top 4 Youtube
  5. top 5 VieON
  6. top 6 iQIYI
  7. top 7 Danet
  8. top 8 Clip TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy