Cố đô Hoa Lư

Cố đô Hoa Lư mang nhiều công trình kiến trúc có ý nghĩa lịch sử lớn lao, cùng với các lễ hội truyền thống được lưu truyền đến tận bây giờ, khiến bao du khách tò mò muốn ghé thăm. Cố đô Hoa Lư trở thành quần thể kiến trúc, di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt quan trọng, cần được hết sức gìn giữ của Việt Nam, và cũng là nơi được tổ chức UNESCO công nhận là một trong bốn vùng lõi thuộc quần thể di sản Thế giới Tràng An.


Cố đô Hoa Lư là một di tích quốc gia đặc biệt, là nơi lưu trữ nhiều dấu tích lịch sử qua nhiều thời đại với bề dày lịch sử hơn 1000 năm. Vùng đất kinh đô xưa này là nơi lưu giữ nhiều nét kiến trúc cổ, thể hiện qua các đền thờ, đình làng hay hệ thống lăng bia còn sót lại. Một trong số đó là hai khu đền nổi tiếng đó là Đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng và Đền thờ vua Lê Đại Hành, mô phỏng kiến trúc kinh đô xưa.


Đây cũng là nơi trưng bày của nhiều đồ vật cổ quý giá, độc đáo, thu hút nhiều du khách đến thăm. Khu di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư quả thật là một công trình mang ý nghĩa lịch sử hết sức lớn láo mà thế hệ cha ông ta đã bỏ công gìn giữ và bảo tồn đến tận bây giờ. Hãy cùng về nơi đây để thăm lại cố đô xưa, sống lại với những giây phút hào hùng của lịch sử dân tộc.


Địa chỉ: Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

Cố đô Hoa Lư
Cố đô Hoa Lư
Thành Hoa Lư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy