Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc – Bích Động được đánh giá là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất Ninh Bình. Nơi đây được biết đến với những cảnh đẹp nên thơ, thanh bình nhưng không kém phần mỹ miều, làm say đắm lòng người. Được ví như ''Vịnh Hạ Long trên cạn'', Tam Cốc -Bích Động là một trong những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với Ninh Bình.


Tam Cốc có nghĩa là ba hang, gồm hang Cả, hang Hai và hàng Ba được tạo thành bởi con sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi. Ngồi thuyền đi dọc theo con sông du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vách núi, hang động đá vôi đẹp lung linh, đặc biệt nếu đến đây vào vụ mùa trồng lúa của nông dân, ta có thể ngắm nhìn những ruộng lúa chín vàng cũng như những đàn cò trắng giữa một khung cảnh đầy thơ mộng.


Sau khi kết thúc hành trình tham quan Tam Cốc thì bạn có thể tham quan Chùa Bích Động một ngôi chùa cổ gắn với núi đá mang đậm phong cách Á Đông cách bến Tam Cốc khoảng 2 km. Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh đẹp kì thú của núi non hiểm trở với sự tài hoa của con người đã tạo nên khu chùa độc đáo này, mang những giá trị lịch sử, văn hóa và thẩm mỹ đặc biệt.


Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Tam Cốc - Bích Động
Tam Cốc - Bích Động
Tam Cốc - Bích Động mùa lúa chín.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy