Cô gái có hình xăm rồng

Một tiểu thuyết trinh thám nổi danh của nhà văn người Thụy Điển Siteg Larsson, được xuất bản vào tháng 7, 2016 bởi nhà xuất bản Phụ Nữ. Cô gái có hình xăm rồng đã được chuyển thể thành phim cùng tên. Câu chuyện trinh thám đầy những tình tiết kịch và đầy bất ngờ này sẽ khiến người đọc có những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở.

Lisbeth Salander là một thiên tài máy tính ẩn náu sau thân xác của một cô gái bị nhìn nhận là thiểu năng tâm thần, nhỏ thó như chưa dậy thì và sống hoang dại như một gái điếm và cuộc phiêu của cô cùng với và chàng phóng viên có đầu óc điều tra nhạy bén ngay từ đầu đã cuốn người đọc vào một thế giới li kì về những vụ án giết hại phụ nữ và lịch sử của một dòng họ đầy rẫy những dối trá và nguy hiểm.


The Girl With Dragon Tattoo là một trong những tác phẩm trinh thám hay nhất mọi thời đại. Hình tượng các nhân vật được xây dựng với những cá tính khác biệt, những tài năng đặc biệt mà chỉ có ở Larrson. Cốt truyện hay và độc đáo, không chỉ có trinh thám suy luận hay hành động đấu trí mà còn có cả những yếu tố chính trị! Tình tiết kịch tính, những bí ẩn của những vụ giết người, sự vận động ngầm của thế giới tài chính, tất cả hòa quyện với nhau một cách kì lạ. Cô gái có hình xăm rồng xứng đáng là một trong những tác phẩm trinh thám hiện đại ấn tượng nhất của thập niên đầu những năm thế kỉ 21.


Link mua hàng: tiki.vn/co-gai-co-hinh-xam-rong-stieg-larsson-p212555693.html?

Cô gái có hình xăm rồng
Cô gái có hình xăm rồng
Cô gái có hình xăm rồng
Cô gái có hình xăm rồng

Top 7 Tiểu thuyết trinh thám hiện đại phương Tây hay nhất

  1. top 1 Sự im lặng của bầy cừu
  2. top 2 Cô gái có hình xăm rồng
  3. top 3 Mười người da đen nhỏ
  4. top 4 Sherlock Holmes
  5. top 5 Công lý cho ai
  6. top 6 Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông
  7. top 7 Sát nhân mạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy