Top 6 Tác giả ngôn tình quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc

  1. top 1 Cố Mạn
  2. top 2 Tân Di Ổ
  3. top 3 Diệp Tử
  4. top 4 Diệp Lạc Vô Tâm
  5. top 5 Đinh Mặc
  6. top 6 Phỉ Ngã Tư Tồn

Cố Mạn

Đầu tiên phải kể đến Cố Mạn, cô được xem là một trong những nhà văn được các bạn trẻ yêu thích nhất trong trào lưu văn học mạng. Nổi tiếng với rất nhiều tác phẩm, trong đó "Bên nhau trọn đời", "Sam Sam đến đây ăn nè!", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã được chuyển thể thành phim và có tỉ suất người xem rất cao.


Được biết đến vói những lời văn ngọt ngào, lãng mạn và những cái kết đầy hạnh phúc cùng với hình ảnh những chàng "Soái ca" hoàn hảo đến từng milimet càng làm cho những tác phẩm của cô thêm phần đặc sắc và thu hút người xem. Cô được các nhà đài săn đón rất "kịch liệt" khi những bộ phim chuyển thể của cô đã tạo nên một thành công rất vang dội khi có rating cao ngất ngưởng và trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người hâm mộ.


Nổi tiếng, sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo nhưng Cố Mạn chưa từng lộ diện trước công chúng. Cô là tác giả "thần bí" nhất trong giới ngôn tình Trung Quốc. Vì Cố Mạn không bao giờ lộ diện, cộng đồng mạng Trung Quốc lập nhiều topic với chủ đề: "Các bạn đã gặp Cố Mạn chưa?", "Tác giả của Bên nhau trọn đời là ai?"... nhưng không có ai có câu trả lời chính xác. Đến nay, nhan sắc thật sự của Cố Mạn vẫn còn là điều bí ẩn. Chỉ có những chủ biên, biên tập sách cho Cố Mạn hay những người bạn thật sự thân thiết mới được diện kiến tác giả ngôn tình số 1 này. Đối với Cố Mạn, đời tư và việc viết lách là hai chuyện hoàn toàn tách biệt.

Cố Mạn
Cố Mạn

Top 6 Tác giả ngôn tình quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc

  1. top 1 Cố Mạn
  2. top 2 Tân Di Ổ
  3. top 3 Diệp Tử
  4. top 4 Diệp Lạc Vô Tâm
  5. top 5 Đinh Mặc
  6. top 6 Phỉ Ngã Tư Tồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy