Cơ Sở MDmedical – trị mụn uy tín hàng đầu Hà Nội

top 4
Phương Trinh

Từ lâu tại Hà Nội, MDmedical đã khẳng định vị trí số 1 điều trị mụn của mình nhờ vào công nghệ điều trị da hàng đầu đảm bảo 3 yếu tố: Điều trị tận gốc vấn đề, Phác đồ điều trị toàn diện, An toàn không tái phát.


MDmedical áp dụng triết lý “Chăm sóc da chỉ là một vấn đề và luôn chú ý đến sức khỏe tổng thể”. Nơi đây nhận trị tất cả các ca mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ, mụn lâu ngày chữa nhiều nơi không khỏi. Với các công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu cùng phác đồ điều trị riêng cho từng làn da được xây dựng bởi chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm, MDmedical mang tới cho khách hàng liệu trình trị mụn an toàn - hiệu quả - tiết kiệm thời gian. Đảm bảo chỉ 1 liệu trình điều trị chuyên sâu sẽ trả lại gương mặt mịn màng cho bạn tự tin để mặt mộc gặp gỡ bạn bè, đi học, đi làm, đi chơi.


Được biết, MDmedical hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, tác phong làm việc chuyên nghiệp, trong đó có phụ trách chuyên môn là Bác sĩ da liễu và Tâm lý Nguyễn Xuân Quang với hơn 15 năm kinh nghiệm. Ông là chuyên gia cho công nghệ Microneedle của Đức đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 2010 và là một trong những học trò của Giáo sư Horst Lieble – người đầu tiên tạo ra chiếc kim lăn Dermaroller trên thế giới, dụng cụ tự động Edermastamps.


Khi đến với MDmedical, mỗi khách hàng đều được đánh giá tình trạng da, kiểm tra thói quen chăm sóc da hàng ngày, đặc tính các sản phẩm đang sử dụng từ đó các bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt cũng như sẽ có những phương pháp điều trị hợp lý với giá thành thấp nhất cho khách hàng. Song song với điều trị, các chuyên viên tại phòng khám sẽ hướng dẫn tận tình quy trình chăm sóc da hiệu quả cho mỗi khách hàng, đề phòng tình trạng mụn quay lại.

Vì sao bạn nên trị mụn tại MDmedical?

  • Điều trị theo hướng tìm nguyên nhân, giải quyết tận gốc, đảm bảo không tái phát (Da đẹp, khỏe mạnh tự nhiên)
  • Cam kết không sử dụng thuốc gây nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến quá trình phát triển, sinh sản và cuộc sống của bệnh nhân
  • Bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu & Tâm lý
  • Trang thiết bị & tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn Châu Âu (Trực tiếp chuyên gia nước ngoài đào tạo và chuyển giao công nghệ)
  • Hỗ trợ khám và tư vấn miễn phí

Có hơn 100.000 bạn trẻ, trong đó có nhiều Beauty Blogger như Trinh Phạm, Phương Ly và các diễn viên, người nổi tiếng: Lưu Đê Ly, Vinh Vật Vờ, ca sĩ Thùy Dung đã trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn, sẹo mụn tại MDmedical và hoàn toàn ngỡ ngàng vì hiệu quả ngoài mong đợi, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất.


Chính vì thế, nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nặng thì lời khuyên chân thành nhất mà Toplist dành cho bạn là nên đến ngay MDmedical để được điều trị mụn dứt điểm, đây chính là địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.


BẢNG GIÁ THAM KHẢO:STTDịch vụGiá
1Điều trị da mụn650.000đ - 1.500.000đ
2Dịch vụ dưỡng da950.000đ - 6.500.000đ
3Điều trị sẹo8.000.000đ - 15.000.000đ
4Mesotherapy5.000.000đ - 15.000.000đ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MDmedical: Số 7 Ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0971 668 168 & 024 3566 8168

Website: mdmedical.vn

Instagram: mdmedical.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MDMedical.vn

Cơ Sở MDmedical – trị mụn uy tín hàng đầu Hà Nội
Cơ Sở MDmedical – trị mụn uy tín hàng đầu Hà Nội
Cơ Sở MDmedical – trị mụn uy tín hàng đầu Hà Nội
Cơ Sở MDmedical – trị mụn uy tín hàng đầu Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy