Thảo Ami Spa

top 6
Phương Trinh

Toạ lạc tại số Số 2 Ngõ 8 Láng Hạ Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, Thảo Ami Spa là spa chăm sóc da, điều trị mụn uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.


Thảo Ami Spa nổi tiếng với dịch vụ điều trị mụn chuẩn y khoa bằng những kỹ thuật độc quyền – hiệu quả nhất, đặc biệt là kỹ thuật lấy nhân mụn đỉnh cao không để lại thâm sẹo, sưng đỏ, không tái phát. Nơi đây nhận trị tất cả các ca mụn nặng, mụn viêm, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn lâu ngày chữa nhiều nơi không khỏi.


Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và sử dụng các công nghệ tiên tiến, Thảo Ami Spa cam kết mang lại cho bạn làn da tươi sáng và mịn màng.


Qua quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa, Thảo Ami Spa sẽ làm sạch sâu da, giảm viêm nhiễm và điều chỉnh lượng dầu nhờn, từ đó giúp làm mờ vết thâm và ngăn ngừa tái phát mụn. Mặt khác, spa cũng luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.


Thảo Ami Spa cam kết:

  • Quy trình lấy mụn - chăm sóc da vô khuẩn, chuẩn y khoa
  • Không để lại sẹo, không thâm, không tái phát.
  • Hiệu quả rõ rệt ngay sau buổi đầu tiên
  • Bảo hành bằng văn bản - Hoàn tiền nếu không sạch mụn

Chỉ sau 1 liệu trình trị mụn, Thảo Ami Spa sẽ giúp bạn:

  • Cải thiện 85 - 90% tình trạng mụn ban đầu
  • Cân bằng tuyến bả nhờn, se khít lỗ chân lông
  • Giảm thâm, nám, ngăn ngừa sẹo rỗ hiệu quả
  • Hỗ trợ chống lão hóa, xóa nếp nhăn, giúp da căng mịn
  • Hỗ trợ làm trắng hồng, trẻ hóa làn da

Không chỉ thành công với dịch vụ điều trị mụn, Thảo Ami Spa còn giúp khách hàng giải quyết triệt để các vấn đề da như thâm, sẹo rỗ, sẹo lồi, lỗ chân lông to, nám, tàn nhang, đốm nâu, trẻ hoá da…


Đừng vì chần chừ mà khiến da bị tổn thương, tàn phá nghiêm trọng hơn. Hãy đến ngay với Thảo Ami Spa để tìm được liệu trình điều trị phù hợp và kịp thời. Các phương pháp điều trị chuẩn y khoa từ Thảo Ami Spa sẽ giúp bạn ngăn chặn dứt điểm biến chứng, hồi phục và tái tạo lại làn da một cách nhanh chóng, hiệu quả.


Với hơn 8 năm kinh nghiệm, đã điều trị mụn thành công cho hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội, Thảo Ami Spa cam kết điều trị mụn an toàn và hiệu quả. Là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ cũng như cánh mày râu giải quyết nỗi lo về mụn theo phương pháp chuẩn y khoa đúng quy chuẩn. Đến với Thảo Ami Spa khách hàng sẽ được thăm khám, soi da và tư vấn điều trị mụn hoàn toàn miễn phí. Liên hệ ngay cho Thảo Ami Spa để nhận ưu đãi buổi trị mụn chuẩn Y khoa chỉ 99k nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Ngõ 8 Láng Hạ Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0833 338 669

Website: https://thaoamispa.com/

Fanpage: www.facebook.com/ThaoAmi.AmiBeautySpa

Giờ mở cửa: 09:00–19:30

Thảo Ami Spa
Thảo Ami Spa
Thảo Ami Spa
Thảo Ami Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy