Top 6 Cửa hàng làm đẹp ưa thích của người nổi tiếng

  1. top 1 La Boré
  2. top 2 Doll Eyes
  3. top 3 The Face Shop
  4. top 4 Sammi Shop
  5. top 5 Beauty Garden
  6. top 6 Cocolux

Cocolux

top 6
Giang Oggy

Cocolux là cái tên không còn quá đỗi xa lạ với những bạn trẻ là tín đồ của mỹ phẩm. Nơi đây quy tụ hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm lớn trên toàn thế giới mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ Gucci, Black Rounge, YSL,Maybelline New York, Vichy, Loreal Paris,... Hình thành và phát triển hơn 5 năm qua đã giúp cho đơn vị ngày càng được nhiều khách hàng tìm đến với hệ thống 5 cửa hàng có quy mô lớn tại Hà Nội - là địa chỉ tìm mua sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chính hãng, uy tín hàng đầu trên thị trường. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp đã giúp cho đơn vị luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và chiếm trọn lòng tin như hiện tại.


Khi đến các cửa hàng của Cocolux bạn sẽ phải thốt lên về sự chuyên nghiệp khi tất cả các sản phẩm skincare, makeup được bày trí khoa ọc có biển chỉ dẫn chuyên nghiệp. Vì thế, việc tìm kiếm những sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn kể cả với những vị khách lần đầu đặt chân đến đây. Có thể nói, đơn vị là một trong những store đi đầu trong xu hướng phân phối sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến từ các thị trường nổi tiếng như: Hàn, Nhật, Thái, anh, Pháp, Ý,... 100% sản phẩm đang được bày bán đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hàng lớn với các bước vận chuyển đảm bảo an toàn mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.


Không những vậy, khi đến với các store của Cocolux chị em còn được soi da miễn phí bằng thiết bị hiện đại để từ đó nhân viên có thể tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Cùng với đó còn có thêm quầy test son với đa dạng thương hiệu, màu sắc để mọi khách hàng thử trước khi đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhân viên tư vấn luôn tận tình lắng nghe nhu cầu của khách để hỗ trợ tìm kiếm những mẫu mỹ phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt vào những dịp lễ, phía store còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp chị em có được sản phẩm chất lượng với mức giá siêu hời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 14 B7 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 211 Thị trấn Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên
  • 182 Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.cocolux.com/thong-tin/cua-hang

Điện thoại: 0988 888 825

Email: cskh@cocolux.com

Website: https://cocolux.com

Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial

Cocolux
Cocolux
Cocolux
Cocolux

Top 6 Cửa hàng làm đẹp ưa thích của người nổi tiếng

  1. top 1 La Boré
  2. top 2 Doll Eyes
  3. top 3 The Face Shop
  4. top 4 Sammi Shop
  5. top 5 Beauty Garden
  6. top 6 Cocolux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy