Cơm cháy chà bông trứng muối

Với hương vị đa dạng, món cơm cháy chà bông trứng muối luôn là món ăn được giới ẩm không thể bỏ qua khi nhắc đến các món ăn vặt ngon. Đảm bảo với vị giòn tan của cơm cháy cùng vị mặn đậm đà của nước sốt và sự béo ngậy của trứng muối sẽ khiến bạn ăn hoài không chán. Vẫn giữ trọn được hương vị tinh tế của chà bông thơm ngon kết hợp cùng lớp trứng muối bùi bùi đã giúp món ăn trở nên tuyệt hảo vô cùng.


Cơm cháy được tẩm sốt ngon ngọt mê ly kết hợp chút mỡ hành để tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo. Khi cắn miếng nào là topping trào đến đó, người yêu có thể làm bạn hụt hẫng nhưng món cơm cháy này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về sự tươi mới và thơm ngon. Những hạt trứng muối được nghiền nhuyễn li ti vàng óng được rắc quanh cơm cháy tăng thêm vị bùi bùi, thơm thơm nhưng vẫn giòn tan. Đây cũng chính là lý do khiến cho món ăn cơm cháy chà bông trứng muối trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.


Miếng cơm cháy vừa dày vừa vàng ươm nhìn thôi đã thấy cơm cháy giòn ngon, nhai rồm rộp siêu thích. Bên trên được phủ một lớp đầy ắp chà bông, mỗi miếng đều có topping dày và tơi xốp giúp cho thực khách có thể cảm nhận được độ ngon của món ăn đến bất ngờ.

Cơm cháy chà bông trứng muối
Cơm cháy chà bông trứng muối
Cơm cháy chà bông trứng muối
Cơm cháy chà bông trứng muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy