Tôm chiên giòn sốt trứng muối

Thay vì chế biến tôm chiên giòn sốt trứng muối như thường ngày, bạn có thể thử trải nghiệm món tôm chiên giòn kết hợp với sốt trứng muối béo ngậy, chắc chắn cả gia đình bạn sẽ thích thú với món ăn lạ này. Bạn chỉ cần làm theo công thức pha sốt trứng muối là đã có được món ăn vàng giòn thơm ngon. Đặc biệt món ăn kết hợp với các món salad làm cho món ăn tươi mát, ngon lại càng ngon.


Tôm vừa chín tới dai ngọt kết hợp cùng với trứng muối bùi mặn mang đến hương vị thơm ngon. Món ăn sẽ ngon hơn khi ăn nóng nhất là kết hợp vưới cơm trắng thì còn gì bằng. Khi ăn, bạn có thể chế biến thêm các loại nước chấm ngon như: nước sốt me, nước sốt chua cay mặn ngọt, ... Món ăn này vừa thơm ngon mà lại nhiều chất dinh dưỡng trong đó tôm là loại hải sản có chứa nhiều khoáng chất và vitamin kết hợp cùng trứng muối bổ sung thêm lượng đạm vào cơ thể.


Tôm chiên sốt trứng muối là món ăn khá dễ làm, chỉ với vài nguyên liệu đơn giản là bạn đã có được món ăn cho cả nhà thưởng thức. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tôm và trứng muối mang đến một món ăn tuyệt vời cho cả nhà bên nhau.

Tôm chiên giòn sốt trứng muối
Tôm chiên giòn sốt trứng muối
Tôm chiên giòn sốt trứng muối
Tôm chiên giòn sốt trứng muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy