Cơm Niêu Singapore KOMBO

top 1
Phương Trinh

Là thương hiệu chuỗi nhà hàng Cơm niêu Singapore đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, đến nay sau hơn 9 năm phát triển hệ thống Cơm Niêu Singapore KOMBO đã phủ sóng khắp các tỉnh phía Bắc, trong đó bao gồm cả Sơn La.


Nói đến Cơm Niêu Singapore KOMBO chính là nói đến sự độc đáo trong cả cách chế biến, hương vị và trải nghiệm. Từ tiếng "xèo xèo" vui tai lúc đảo cơm, đến hương vị đậm đà của từng miếng thịt tươi mềm và thứ nước sốt “trứ danh” được chế biến 15 loại thảo mộc thiên nhiên, cùng những miếng cơm cháy giòn rụm, tất cả cùng hòa quyện để mang đến những trải nghiệm ẩm thực thật sự gây thương nhớ cho bất cứ ai ghé đến.


Mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực của Quốc đảo Sư tử, KOMBO chinh phục mọi thực khách khó tính với 6 món cơm niêu độc đáo - tròn vị gồm có:

  • Cơm Niêu Bò Nướng
  • Cơm Niêu Gà Nướng Sốt Teriyaki
  • Cơm Niêu Bò Sốt Tiêu Đen
  • Cơm Niêu Gà Sốt Nấm
  • Cơm Niêu Thịt Sốt BBQ
  • Cơm Niêu Sườn Nướng

Mỗi loại cơm niêu đều mang một hương vị riêng và tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch, các loại thịt được tẩm ướp kỹ càng theo công thức độc quyền có 1 0 2 của nhà KOMBO. Ngoài ra, ở KOMBO còn có món ăn kèm và đồ uống cực đa dạng, cho bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn hơn.


Không chỉ chú trọng trong hương vị, nguồn nguyên liệu hay dịch vụ chăm sóc chu đáo, không gian ẩm thực cũng là một trong những điểm đặc biệt tạo nên cảm xúc và ấn tượng cho mỗi thực khách khi ghé thăm. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, được bài trí theo phong cách hiện đại, năng động với hai màu chủ đạo là đỏ và vàng, KOMBO luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn hơn bao giờ hết sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.


Người ta hay nói rằng: “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử.” Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Lô Shophouse 4, khu biệt thự Vincom, TP. Sơn La để kiểm chứng xem Cơm Niêu Singapore KOMBO có thật sự ngon như lời đồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô Shophouse 4, khu biệt thự Vincom, Sơn La

Hotline: 0868 912 626

Fanpage: https://www.facebook.com/Kombosonla

Cơm Niêu Singapore KOMBO
Cơm Niêu Singapore KOMBO
Cơm Niêu Singapore KOMBO
Cơm Niêu Singapore KOMBO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy