Nhà Hàng Suối Hẹn

top 2
Phương Trinh

Được biết đến là chuỗi Trung tâm tiệc cưới và sự kiện hàng đầu tại Sơn La, Nhà Hàng Suối Hẹn có thể xem là một trong những nhà hàng chất lượng nhất trong khu vực.


Công trình là tổ hợp gồm các hạng mục nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà sàn dân tộc, nhà hàng hải sản, nhà khèn, sân tennis… kết hợp với nhau trong một không gian rộng khoảng 3ha, thoáng vào mùa hè nhưng kín gió, ấm áp vào mùa đông. Hệ thống nhà hàng với sức chứa đến 500 khách, các phòng khép kín từ 2 – 150 ghế tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn trong những buổi gặp mặt gia đình, họp lớp, sinh nhật, tọa đàm…


Khi dùng bữa tại nhà hàng, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới hải sản vô cùng phong phú và đa dạng cùng với “Suối Hẹn Buffet Hải Sản”. Hơn 60 món ăn đặc sắc, được các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến từ những hải sản tươi ngon từ biển, cùng sự kết hợp hài hòa ẩm thực Á Âu với vô số món salad, chiên giòn, món nguội, món tráng miệng độc đáo, chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn nghiền hải sản của thực khách.

Ngoài ra Nhà Hàng Suối Hẹn còn đem đến:

  • Hình thức tiệc đa dạng, phong phú
  • Đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Một không gian giao lưu, tâm sự và tổ chức các trò chơi.
  • Có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng, với nhiều chương trình ấn tượng, đem đến nhiều kỷ niệm đẹp từng khoảnh khắc khi đến với Nhà Hàng Suối Hẹn

Nhà Hàng Suối Hẹn với không gian tinh tế, đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một bữa tiệc lộng lẫy, một sự kiện sang trọng cùng những trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 đường Trần Đăng Ninh, Sơn La

Liên hệ đặt tiệc: 021 2379 9798/ 021 2379 9780

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangsuoihen/

Nhà Hàng Suối Hẹn
Nhà Hàng Suối Hẹn
Nhà Hàng Suối Hẹn
Nhà Hàng Suối Hẹn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy