Cồn Đen

Thái Bình là một vùng đất không có quá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Ngoài Cồn Vành, Đồng Châu thì khu du lịch sinh thái Cồn Đen cũng là một điểm đến cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.


Cũng giống như hai địa điểm trên, Cồn Đen sở hữu bãi tắm trải dài cùng với một nguồn hải sản phong phú. Tuy nhiên, Cồn Đen có điểm khác biệt riêng cho mình đó là những chiếc cầu khỉ bắc qua những thảm rừng ngập mặn xanh mướt. Biển Cồn Đen còn có một hệ thống rừng ngập mặn phong phú như sú, vẹt, bần, thông tạo nên một ngôi nhà xanh khổng lồ cũng là nơi sinh sống của hàng trăm loài thủy hải sản biển mang giá trị kinh tế cao. Do vậy nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển.


Tất cả sẽ tạo nên một không gian có phần hoang sơ nhưng rất thú vị, thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại cuối tuần của các bạn. Ngoài ra, khi đến Cồn Đen các bạn không thể bỏ qua những nhà hàng ăn được trang trí dân dã mộc mạc giữa một không gian thoáng mát với rất nhiều món hải sản hấp dẫn như ngao, tôm sú, cua, ghẹ, các loại cá biển, ốc biển hay những món đặc sản của Cồn Đen như nộm sứa, rượu nếp Cồn Đen, nước mắm Diêm Điền Những món ăn đó tuy bình dân nhưng đậm đà hương vị đặc trưng của mảnh đất Thái Bình giản dị, mộc mạc và chân tình.


Khu du lịch sinh thái biển Cồn Đen nổi tiếng với những hàng phi la xanh vút dọc hai bên đường chạy tới tận biển hiên ngang đón gió. Toàn cảnh khu du lịch Cồn Đen có địa hình bằng phẳng với miền cát trải dài vô tận tới hơn 3km. Ngoài tắm biển bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao bổ ích như: bóng chuyền bãi biển, câu cá, thả diều, lướt ván, chèo thuyền…Bên cạnh đó du khách còn có thể tham quan các ngôi đền, chùa xung quanh vùng với một lối kiến trúc đồng bằng bắc bộ xưa cổ.


Địa chỉ: Thái Đô, Thái Thụy, Thái Bình

    Cồn Đen một điểm đến hấp dẫn cho bạn trong những chuyến dã ngoại
    Cồn Đen một điểm đến hấp dẫn cho bạn trong những chuyến dã ngoại
    Cồn Đen
    Cồn Đen

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy