Đồng Châu

Không trải dài như Cồn Vành, bãi biển Đồng Châu dài 5km ôm lấy mặt biển mênh mông, điểm tô vào đó là những hàng phi lao xanh phủ bóng trên bờ sẽ làm bạn bị hút hồn bởi nét đẹp mộc mạc, giản dị ấy. Và khác với Cồn Vành hay những bãi biển khác, khi đến với bãi biển Đồng Châu thay bằng việc nghỉ ngơi trong những điểm nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp đầy đủ tiện nghi các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống bám biển của những người ngư dân tần tảo nơi đây.


Trải nghiệm đầu tiên khi đặt chân tới biển Đồng Châu đó là vui chơi, bơi lội và hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát mẻ. Tuy không được đẹp như các bãi biển khác, nhưng bãi biển Đồng Châu lại mang rất nhiều nét đẹp hoang sơ, tạo nên sự ấn tượng, độc đáo cho du khách tới đây.


Bạn sẽ thấy được khung cảnh yên bình của nơi đây với những hình ảnh hết sức mộc mạc như: cánh đồng vạng(ngao) rộng lớn, những chòi canh mọc lên như nấm cùng với đó là hình ảnh những dáng người đang khom mình bới cát tìm ngao. Chắc chắn rằng giữa bộn bề cuộc sống bạn khó tìm được nơi nào mang đến bạn cảm giác yên bình và ấm áp như nơi đây.


Bên cạnh đó, bạn còn có thể đi tàu hoặc xuồng gắn máy từ bãi biển Đồng Châu ra bãi biển Cồn Thủ, Cồn Vành để khám phá cũng là trải nghiệm vô cùng thú vị. Khi tới đây, bạn không những được tắm biển với không gian yên tĩnh, thơ mộng, mà còn được khám phá khung cảnh thiên nhiên với những rừng thông, phi lao xanh ngắt rất tuyệt vời.


Địa chỉ: Đông Minh, Cửa Lân, Thái Bình

Vẻ đẹp hoang sơ của Đồng Châu lúc bình minh
Vẻ đẹp hoang sơ của Đồng Châu lúc bình minh
Biển Đồng Châu
Biển Đồng Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy