Cộng tác viên

Cộng tác viên với nhiều bạn trẻ có lẽ vẫn là một hình thức nghề nghiệp xa lạ. Tuy nhiên, hình thức này đã phổ biến từ lâu Đặc thù của công việc này chính là không yêu cầu bạn phải có mặt ở công ty, phải ngồi ngày 8h làm việc, hay phải đi đâu. Các bạn gần như tự do giờ giấc.


Cộng tác viên cũng không phải công việc chỉ sinh viên mới có thể làm. Có rất nhiều bạn trẻ từ khi còn học cấp 2 đã có thể làm cộng tác viên minh họa cho sách báo, hay cộng tác viên chụp ảnh bìa sách, thiết kế, vv...


Thế nên, chỉ cần bạn có một chút tài lẻ như: vẽ tranh, chụp ảnh đẹp, vv... thì hãy nhanh chóng tạo cho mình một cơ hội, vừa có thể có thu nhập, lại vừa có thể làm điều mình thích.


Các hình thức cộng tác viên viết bài phổ biến đó là viết bài seo, viết báo, viết nội dung cho website, viết bài bán sản phẩm,… tùy theo khả năng của bạn tới đâu. Thông thường nhuận bút mà CTV nhận được khoảng 15.000 - 100.000đ/bài.

Hiện tại, Toplist vẫn đang liên tục tuyển Cộng Tác Viên viết bài đấy, hãy cùng tham gia đội ngũ viết bài của Toplist và kiếm thêm thu nhập rất khá trong 1 tháng nhé!

Làm CTV
Làm CTV
Cộng tác viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy