Cộng tác viên biên dịch

Nhu cầu tuyển cộng tác viên dịch thuật ngày càng nhiều với đa dạng các ngôn ngữ khác nhau chứ không còn chỉ riêng tiếng Anh như: tiếng Hàn, tiếng trung, tiếng Nhật, Pháp...đáp ứng nhu cầu làm thêm của nhiều sinh viên hiện nay. Công việc dịch thuật cũng đa dạng như dịch và biên tập các tài liệu tiếng Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…chuyên ngành tùy theo yêu cầu của khách hàng và chuyên môn của cộng tác viên dịch thuật; Điều phối các loại tài liệu dịch thuật theo các thứ tiếng khác nhau; Đi phiên dịch ngắn ngày cho khách hàng có nhu cầu; Phụ trách dịch các ấn phẩm các loại tiếng; Viết lời giới thiệu hay thông tin tài liệu theo yêu cầu....Tùy vào khả năng ngoại ngữ của bạn mà apply công việc tương ứng.


Đây là công việc không đơn giản nhưng mức lương được trả cũng tương đối cao và dĩ nhiên bạn phải có khả năng về ngoại ngữ, không bắt buộc bạn phải có chứng chỉ hay có bằng cấp liên quan, chỉ cần các bạn sinh viên tự tin với vốn ngôn ngữ của mình là được. Bên cạnh đó, sinh viên có thể linh động thời gian, làm việc tại nhà mà không cần phải đến công ty, đồng thời có thể nâng cao vốn ngoại ngữ của bản thân.


Cộng tác viên biên dịch là công việc khá phù hợp cho sinh viên theo học các chuyên ngành liên quan đến ngoại ngữ như Ngôn ngữ Anh, Nhật, Hàn,... muốn cải thiện kỹ năng và áp dụng những gì mình được đào tạo để làm quen, tiếp xúc với nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cộng tác viên biên dịch
Cộng tác viên biên dịch
Cộng tác viên biên dịch
Cộng tác viên biên dịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy