Công ty cổ phần Bigfa

Công ty cổ phần Bigfa là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam.

Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn quốc gia. Các dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại được đầu tư đồng bộ, khép kín. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín được khẳng định.


Thực hành sản xuất tốt Mỹ Phẩm là sự đảm bảo về quá trình sản xuất của Nhà Máy cũng như mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, tốt nhất cho Khách Hàng.


Nhà máy Bigfa đã xây dựng Xưởng Mỹ phẩm với quy mô 1.800m2 và được xây dựng, vận hành bài bản với các ưu điểm vượt trội:

  • Đội ngũ nhân viên với trình độ học vấn theo chuyên môn cao, có phẩm chất chuẩn mực làm việc.
  • Kế hoạch đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
  • Máy móc, thiết bị hiện đại nhập từ trandinh. Các thiết bị máy móc đều được kiểm định, kiểm tra định kỳ, bảo hành sửa chữa thường xuyên để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
  • Thực hiện việc kiểm nghiệm: nguyên liệu trước khi sản xuất, bán thành phẩm và thành phẩm.
  • Quy trình sản xuất được thực hiện dựa trên công tác kiểm soát nghiêm ngặt: Kiểm tra và đánh giá nhà cung ứng, kiểm soát các khâu trong quá trình sản xuất, kiểm tra và đánh giá trước khi giao hàng.

Công ty Cổ phần Bigfa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và y học hiện đại. Gắn với lợi ích của doanh nghiệp với sức khỏe của cộng đồng và sự phát triển của xã hội. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Công ty cổ phần Bigfa luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu của khách hàng!


Ngày 06/04/2021, Công ty Cổ phần Bigfa vinh dự nhận được Giấy chứng nhận thực hành tốt sản xuất Mỹ Phẩm (CGMP) do Cục Quản lý dược cấp. Nhà máy Bigfa cam kết thực hiện theo đúng tiêu chuẩn CGMP và tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Lương Sơn, Km36 - QL6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình
Điện thoại:
021 8390 6979
Email:
kehoach.bigfa@gmail.com
Website:
www.bigfa.com.vn
Fanpage: facebook.com/Nhà-máy-gia-công-Thực-phẩm-bảo-vệ-sức-khỏe-Mỹ-phẩm-BIGFA-GMP-CGMP-107024804499963

Công ty cổ phần BIGFA
Công ty cổ phần BIGFA
Nhà máy sản xuất Dược, Mỹ Phẩm, TPBVSK chuẩn GMP BigFa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy