Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO

top 1
Phương Trinh

Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO là nhà máy hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm thiên nhiên, tiên phong sử dụng thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos tại Việt Nam. NAPRO có nhà máy gia công đóng gói mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP đủ tiêu chuẩn xuất khẩu tại Thường Tín, Hà Nội. Đội ngũ chuyên gia là các Thạc sĩ, Kỹ sư chuyên ngành Hoá, Dược và sản xuất với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm, hệ thống nhà máy hiện đại đạt chuẩn cGMP, NAPRO hiện đang sản xuất gia công cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thị trường, đặc biệt là các thương hiệu mỹ phẩm Nam, mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm dành cho mẹ bầu và trẻ nhỏ.


Napro tập trung vào nghiên cứu mỹ phẩm chất lượng cao, sử dụng thành phần hoạt chất cao cấp đem lại tác dụng vượt trội cho người dùng. Làm được điều này nhờ đội ngũ chuyên gia nhà nghiên cứu khoa học về lĩnh vực dược mỹ phẩm có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, liên kết với đội ngũ R&D đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu… từ đó nghiên cứu công thức độc quyền với chất lượng ổn định, độ an toàn cao và bắt kịp xu hướng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm của nhà máy NAPRO đều được chú trọng tỉ mỉ từng công đoạn, từ ý tưởng thử nghiệm trong phòng Lab cho tới khi sản phẩm đưa ra thị trường đều trải qua một quá trình nghiên cứu và đánh giá nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm an toàn hiệu quả và đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế. Nguồn nguyên liệu được đặc biệt chú trọng, NAPRO luôn ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, an toàn, lành tính, thành phần hữu cơ đạt các chứng nhận như ECOCERT, COSMOS ORGANIC, VEGAN… tạo lên các sản phẩm không chỉ hiệu quả, chất lượng mà chất lượng cao, thân thiện với môi trường đáp ứng tiêu chuẩn cao của những khách hàng kỹ tính.


Ngoài ra, NAPRO còn hỗ trợ khách hàng phát triển kế hoạch thương hiệu toàn diện bao gồm định vị người tiêu dùng chính xác, định vị giá, thiết kế danh mục sản phẩm, thiết kế bao bì, hỗ trợ hồ sơ pháp lý… đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng với dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu khắt khe của từng quý khách hàng.


Napro cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất:

  • Hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn cGMP, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu từ khâu nhập nguyên liệu, kiểm soát quá trình sản xuất, đóng gói đến xuất hàng.
  • Nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu chính hãng từ những nước lớn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Đức,…. Đặc biệt ưu tiên sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, có chứng nhận hữu cơ.
  • Nghiên cứu phát triển sản phẩm mẫu dựa theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ test sản phẩm miễn phí.
  • Hỗ trợ khách hàng thiết kế chai, lọ mỹ phẩm độc đáo, phù hợp với đẳng cấp của sản phẩm cho các doanh nghiệp kinh doanh. Tất cả các vấn đề phát sinh về bao bì sẽ được tư vấn và kiểm soát đầy đủ, chính xác với mong muốn mỗi sản phẩm đến tay người sử dụng luôn được trau chuốt cả về hình thức và chất lượng.
  • Trọn gói dịch vụ gia công, không qua trung gian, đảm bảo giá thành tốt nhất.
  • Tư vấn thủ tục giấy tờ pháp lý cần thiết hoàn thiện đăng ký thương hiệu.
  • Hỗ trợ đào tạo sản phẩm giúp khách hàng phát triển các kênh bán hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng về chiến lược Marketing, cách thức phân phối khi gặp khó khăn trong quá trình bán hàng.


NAPRO sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ công thức độc quyền, trọn gói với các nhóm sản phẩm cụ thể như:

  • Các sản phẩm về chăm sóc tóc: Xịt dưỡng kích thích mọc tóc, dầu gội, dầu xả, dầu gội xả hữu cơ…
  • Các sản phẩm dành cho da: Combo dưỡng da, combo trị mụn, kem dưỡng da, mặt nạ, serum, toner, sữa rửa mặt, dầu tẩy trang, tẩy da chết…
  • Các sản phẩm dành cho body: Xịt khử mùi, nước hoa, body mist, sản phẩm trị rạn da, ủ trắng body, tẩy tế bào chết body, sữa tắm, kem body make up, kem chống nắng…
  • Các sản phẩm make-up: Son kem, son thỏi, CC cushion, BB cream…
  • Các sản phẩm dành cho mẹ và bé: Kem chống muỗi cho bé, sữa tắm bé, kem trị hăm, kem dưỡng em bé, sữa tắm…
  • Các sản phẩm chăm sóc vùng kín: Nước hoa vùng kín, dung dịch vệ sinh phụ nữ.
  • Các sản phẩm home care: Nước lau sàn, nước rửa chén, sữa tắm diệt khuẩn cho gia đình, nước rửa tay…
  • Sản phẩm dành riêng cho nam: Sữa tắm 3:1, dầu gội trị gầu cho nam, kem trị mụn, sữa rửa mặt, dung dịch vệ sinh…

“Uy tín – Chất lượng – Tiêu chuẩn CAO” là phương châm hoạt động của nhà máy NAPRO. NAPRO là đơn vị tiên phong sản xuất mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm thuần chay, mỹ phẩm nam tai Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
Thường Tín, Hà Nội

Điện thoại: 0904 561 234

Email: nhamaynapro@gmail.com
Website:
https://nhamaynapro.vn/

Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO
Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO
Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO
Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy