Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE)

top 1
Phương Trinh

Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI - HOSE) được thành lập vào tháng 12 năm 1999, là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Sau 24 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 2500 lần. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng.


Sở hữu đội ngũ môi giới chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản tại các trường danh tiếng cả trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc thị trường chứng khoán ở Việt Nam. SSI xem việc đầu tư phát triển nguồn lực con người là điều kiện tiên quyết mang lại thành công bền vững cho khách hàng cũng như công ty. Hệ thống công nghệ, hạ tầng cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng hiện đại, nắm bắt kịp thời các xu hướng công nghệ trên thế giới. Cổ phiếu của công ty chứng khoán SSI đang được niêm yết trên sàn HoSE với mã SSI. Để được niêm yết trên sàn HoSE thì bản thân SSI phải là một đơn vị uy tín.


Hiện nay, SSI cũng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhằm tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng trên thị trường chứng khoán. Công ty chứng khoán SSI cũng lọt TOP 50 thương hiệu có giá trị vốn hoá cao nhất Việt Nam. Đây cũng là công ty hướng đến các giao dịch cá nhân. SSI là một trong những công ty lâu năm và có được vị thế bền vững trên thị trường. Các đối tác lớn của SSI có như SHBC, Vietinbank, Vinamilk, tập đoàn xăng dầu Việt Nam, BIDV….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 028 3824 2897
Email: info@ssi.com.vn
Website: https://www.ssi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/congtychungkhoanssi/
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy