Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

top 4
Nguyễn Bích Lộc

Bằng 30 năm kinh nghiệm phát triển Bất động sản tại thị trường Việt Nam, Nam Long tập trung tích lũy các quỹ đất tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh, hạ tầng kết nối liên vùng, nhu cầu thị trường tiềm năng với tốc độ tăng dân số cơ học cao.


Thông qua hệ thống phát triển dự án sẵn có từ R&D, quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thiết kế, xây dựng, Nam Long cộng thêm giá trị cho các quỹ đất của mình từ đó tiến hành chuyển nhượng, hợp tác với các chủ đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực tài chính mạnh và nhu cầu về quỹ đất sạch. Công ty hiện đang sở hữu 650 hecta đất sạch tại thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ; Hải Phòng, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam về quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở.


“Quản lý, kinh doanh và khai thác bất động sản Thương mại” là một chiến lược mang lại sự phát triển ổn định cho tập đoàn Nam Long. Diện tích đất thương mại dịch vụ của tập đoàn được cấu trúc thành nhiều nhóm khai thác riêng biệt từ cho thuê khai thác dịch vụ nhằm tạo thị, thu hút khách hàng, đến các nhóm để hợp tác và chào bán. Điều này không chỉ làm tăng giá trị cho các khu đô thị, hỗ trợ tốt công tác bán hàng, mà còn gia tăng tài sản, tạo nguồn doanh thu, lợi nhuận và nguồn vốn ổn định cho sự phát triển bền vững. Mảng khai thác bất động sản thương mại dịch vụ được định hướng đóng góp trên 30% doanh thu, lợi nhuận hàng năm của tập đoàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 5416 1718
Website: https://www.namlongvn.com/
Fanpage: www.facebook.com/namlonggroup.nlg

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy