Công ty Cổ phần Điện máy Hải Âu

Nhắc tới địa chỉ cung cấp máy làm đá viên uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh thì không thể nào thiếu cái tên Công ty Cổ phần Điện máy Hải Âu. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, không chỉ có mặt tại Hà Nội, Điện máy Hải Âu hiện đã có thêm nhiều chi nhánh tại nhiều chi nhánh khác như Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vinh, Buôn Ma Thuột và TP. HCM.


Máy làm đá của Công ty Cổ phần Điện máy Hải Âu cả đều là những vật liệu cao cấp, mang tới sự bền bỉ vượt trội. Giúp chống ăn mòn tốt, hạn chế gỉ sét ở mức tối đa. Đồng thời, đồng, đồng mạ crom hay inox đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất đá viên.


Công ty cam kết các dòng máy làm đá viên đều là hàng nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sản phẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, công ty đã sản xuất và phân phối ra thị trường hàng trăm sản phẩm máy làm đá với thương hiệu Hải Âu. Sở hữu nhiều giấy chứng nhận, kiểm tra chất lượng trong và ngoài nước uy tín, máy làm đá viên tại Hải Âu là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Vì vậy ai có nhu cầu thì hãy thử ghé Hải Âu để có thể lựa chọn sản phẩm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 522 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 1900 1772

Email: haiau@haiau.com | maylamda@haiau.com

Website: https://dienmayhaiau.com/

Công ty Cổ phần Điện máy Hải Âu
Công ty Cổ phần Điện máy Hải Âu
Công ty Cổ phần Điện máy Hải Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy