Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp công nghiệp Toàn Cầu

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, dòng máy tạo đá viên với mẫu mã thiết kế, cấu tạo riêng. Điều này khiến nhiều người gặp khó khăn trong chọn mua thiết bị làm đá thích hợp. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết chọn lựa dòng sản phẩm nào, địa chỉ nào uy tín thì có thể tham khảo máy làm đá viên tại Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp công nghiệp Toàn Cầu.


Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp công nghiệp Toàn Cầu cung cấp các dòng máy làm đá viên đến từ các thương hiệu như: Máy làm đá viên Hoshizaki, máy làm đá viên TC-MD220, máy làm đá viên Scotsman, máy làm đá viên AP- 70P,... với công suất từ 60kg/ngày tới 100kg/ngày. Tại đây các dòng máy làm đá viên đều được sản xuất từ vật liệu inox 304 chất lượng, cao cấp để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất liệu inox này sẽ không xuất hiện hiện tượng hoen gỉ, ăn mòn mà còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Inox 304 còn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ sáng bóng của thiết bị trong thời gian dài sử dụng.


Với đội ngũ đông đảo kỹ sư lành nghề luôn sẵn sàng tiếp nhận, xử lý các thông tin yêu cầu bảo hành nhanh chóng, kịp thời nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của Toàn Cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3D, Đường Tân Sơn, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0979 184 888
Email: sales@beptoancau.com
Website: https://beptoancau.com/

Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp công nghiệp Toàn Cầu
Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp công nghiệp Toàn Cầu
Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp công nghiệp Toàn Cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy