Công ty Cổ phần lương thực thực phẩm Colusa - Miliket

top 8
Lê Hiền

Công ty Cổ phần lương thực thực phẩm Colusa - Miliket là một trong những thương hiệu nổi tiếng của người Việt có tuổi đời gần 50 năm. Miliket là một trong 13 nhà máy đầu tiên được xây dựng để phát triển ngành công nghiệp nhẹ tại Việt Nam, tiền thân là hai xí nghiệp: Chế biến lương thực thực phẩm Colusa (1972) và Lương thực thực phẩm Miliket (1995) sau được sát nhập trở thành Công ty Cổ phần lương thực thực phẩm Colusa-Miliket.


Nhắc đến Miliket là nhắc đến ký ức một thời của người Việt khi dòng mì ăn liền mới bắt đầu có mặt tại Việt Nam trong những ngày đầu giải phóng miền Nam thống nhất Bắc Nam về một dải. Mì "2 con tôm" dường như trở thành thương hiệu độc quyền cũng như trở thành một trong những món ăn xa xỉ lúc bấy giờ.


Trải qua gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, thị trường sôi động và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhiều sản phẩm ra đời, tuy nhiên "Colusa - Miliket" vẫn có một chỗ đứng riêng bởi phân khúc bình dân, đánh mạnh vào thị trường các cửa hàng bán lẩu chứ không sản xuất phủ khắp, nhờ đó "Mì 2 con tôm" vẫn có những thành công nhất định về doanh số.


Hiện nay, Công ty Công ty Cổ phần lương thực thực phẩm Colusa - Miliket cũng đang ra mắt thêm nhiều sản mới bắt kịp sự chuyển biến của thị trường như cháo, hủ tiếu, phở và lấn sang thị trường nước tương, tương ớt, bột canh, dầu thực vật,...Các sản phẩm của doanh nghiệp đã xuất hiện tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar, Singpore.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1230 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3896 6835
Email: colusa@comifood.com
Website: http://www.comifood.com
Mì 2 tôm Miliket - Ký ức một thời của người dân Việt
Mì 2 tôm Miliket - Ký ức một thời của người dân Việt
Colusa - Miliket
Colusa - Miliket

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy