Công ty cổ phần nội thất miền Bắc

Công ty Cổ phần Nội thất Miền Bắc là một doanh nghiệp chuyên về thiết kế và cung cấp giải pháp nội thất văn phòng chất lượng cao. Với trụ sở chính đặt tại khu vực Miền Bắc Việt Nam, công ty đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành thiết kế nội thất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng trong và ngoài khu vực. Dẫn đầu bởi một đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Công ty Nội thất Miền Bắc cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy, tối ưu hóa không gian văn phòng và mang lại sự thoải mái, hiệu quả công việc cho khách hàng.Dịch vụ của công ty bao gồm thiết kế nội thất văn phòng, cung cấp nội thất văn phòng, thi công và lắp đặt, cũng như dịch vụ hậu mãi sau khi hoàn thành dự án.

Công ty Nội thất Miền Bắc luôn chú trọng vào việc tư vấn và thiết kế không gian văn phòng sao cho phù hợp với yêu cầu công việc, phong cách và ngân sách của khách hàng. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng đa dạng và chất lượng cao, từ bàn làm việc, ghế xoay, kệ sách, tủ hồ sơ đến các bộ ghế góc chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty có kinh nghiệm trong việc thi công và lắp đặt nội thất văn phòng một cách chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Sau khi hoàn thành công trình, công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ bảo hành và sửa chữa, đảm bảo rằng nội thất văn phòng vẫn hoạt động ổn định và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Với cam kết mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Công ty Cổ phần Nội thất Miền Bắc đã và đang không ngừng phấn đấu, nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng tại khu vực Miền Bắc và trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Bảo Ngọc, Lô A2 CN8, xụm CN Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0988 888 925

Email: congtynoithatmienbac@gmail.com
Website: https://noithatmienbac.vn/
Fanpage: www.facebook.com/congtynoithatmienbac

Công ty cổ phần nội thất miền Bắc
Công ty cổ phần nội thất miền Bắc
Công ty cổ phần nội thất miền Bắc
Công ty cổ phần nội thất miền Bắc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy