Nội thất Ngọc Diệp - Thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam

Là một cái tên sáng giá trong lĩnh vực nội thất văn phòng trong hơn 27 năm qua, thành lập từ năm 1996, Công ty TNHH TM&SX Ngọc Diệp (Nội thất Ngọc Diệp) là một trong những doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu xu thế trong cung cấp giải pháp tổng thể về nội thất: Dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung ứng thiết bị, lắp đặt thi công và bảo hành chuyên nghiệp.


Nội thất Ngọc Diệp tập trung hướng tới phân khúc nội thất văn phòng cao cấp, lựa chọn những chất liệu tốt nhất và thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp. Chuyên cung ứng các sản phẩm nội thất cho các công trình dự án lớn, Nội thất Ngọc Diệp đã thực hiện tư vấn thiết kế và lắp đặt cho nhiều dự án trên toàn quốc, tiêu biểu như các văn phòng, các cơ quan hành chính Bộ ban ngành, các doanh nghiệp, tổ chức y tế, trường học, khách sạn…


Để đáp ứng cao nhất nhu cầu trải nghiệm trực tiếp của khách hàng, Nội thất Ngọc Diệp cung cấp đầy đủ đa dạng hệ thống nội thất cho các không gian văn phòng hiện đại từ không gian phòng làm việc, phòng họp, phòng lãnh đạo cho đến phòng phòng hội nghị, khánh tiết, phòng ăn, quầy giao dịch, lễ tân, phòng học, thư viện…


Vì sao bạn nên lựa chọn Nội thất Ngọc Diệp?

  • Tư vấn thiết kế hiện đại chuyên nghiệp: Mỗi công trình, dự án của Nội thất Ngọc Diệp luôn được đầu tư lên ý tưởng, thể hiện qua từng bản vẽ thiết kế. Công ty có đội ngũ tư vấn, thiết kế làm việc sáng tạo chuyên nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới lạ, hiện đại trên thị trường.
  • Thi công lắp đặt nhiệt tình trách nhiệm: Đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho công trình là tiêu chí hàng đầu mà Nội thất Ngọc Diệp luôn cam kết với khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật thi công lắp đặt giàu kinh nghiệm, làm việc trách nhiệm, tiến độ và chất lượng của các công trình luôn được đảm bảo.
  • Cung ứng các sản phẩm nội thất có chất lượng và thẩm mỹ cao: Nội thất Ngọc Diệp sở hữu hệ thống hàng nghìn sản phẩm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, các chi tiết lắp ráp nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm của công ty có những ưu điểm vượt trội: có độ chịu lực cao, chống cong vênh, chống nấm mốc, nước sơn bóng đẹp, bền màu, an toàn cho người dùng và toát lên sự sang trọng, tiện nghi cho không gian.

Bên cạnh dòng sản phẩm nội thất văn phòng, Ngọc Diệp còn cung ứng các sản phẩm nội thất gia đình, trường học, bệnh viện y tế với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng; giá cả cạnh tranh và nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Công ty có hệ thống đại lý bán buôn, bán lẻ trải dài từ Bắc vào Nam đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Các dự án tiêu biểu của Nội thất Ngọc Diệp có thể kể đến như: các cơ quan hành chính Bộ ban ngành (Văn phòng Bộ Tài chính, Bộ Công thương, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Trung tâm hành chính Đà Nẵng...); các tổ chức quốc tế (Ngân hàng thế giới, Ngân hàng phát triển Châu Á,...) các doanh nghiệp lớn (Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Ngân hàng Quân đội,...); trường học (Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Thương mại, Trường THPT Chuyên Lương Văn Tụy Ninh Bình...); bệnh viện (Bệnh Viện Ung Bướu Đà Nẵng)...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 35 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3942 7992 & 024 3942 1818 - Fax: 024 3851 1253

Website:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdiepgroup/

Nội thất Ngọc Diệp - Thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam
Nội thất Ngọc Diệp - Thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam
Nội thất Ngọc Diệp - Thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy