Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI

top 6
Phương Kem

DOJI là thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, hệ thống DOJI phủ sóng rộng khắp tỉnh thành. Với công nghệ chế tác đỉnh cao trang sức kim cương, kim cương viên của thương hiệu DOJI luôn là lựa chọn của nhiều phụ nữ để hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Trong đó Diamond House được coi là Trung tâm phân phối lớn nhất các dòng trang sức kim cương và kim cương viên của DOJI.

Đáp ứng tối đa nhu cầu vàng bạc đá quý và trang sức của khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, DOJI sở hữu những thương hiệu trang sức, kim cương vang danh trên thị trường: Diamond House – Trang sức kim cương, rang sức gắn đá quý, Trang sức vàng 24K công nghệ 3D, Thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land.

Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, DOJI đã khẳng định được vị thế vượt trội của mình cả về công nghệ chế tác lẫn kỹ nghệ chế tác. Mỗi sản phẩm của DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, DOJI hiểu rằng trang sức là “trợ thủ đắc lực” để phái đẹp có thể trở nên trọn vẹn.


DOJI, hơn cả một thương hiệu trang sức, mà còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ”. Nói đến DOJI là nói đến trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows đang rất được yêu thích của thương hiệu. Với các thiết kế thuộc dòng 8 Hearts & 8 Arrows, hình ảnh “Hearts” – “Trái tim” – ẩn sâu trong giác cắt của mỗi viên đá tượng trưng cho niềm tin, tình yêu và nhiệt huyết. Trong khi đó, hình ảnh “Arrows” – “Mũi tên” – biểu tượng cho sự quyết tâm, khát vọng thành công. Và đây cũng là thông điệp mà DOJI muốn gửi gắm tới phụ nữ để có thể mang tới họ vẻ đẹp trọn vẹn cả về phong cách thời thượng bên ngoài lẫn nội tâm bên trong.


Thế Giới Kim Cương - Doji còn nổi tiếng với Kho Kim cương viên khổng lồ, đa dạng kích thước và chất lượng, với hàng loạt viên kim cương sở hữu kích thước đẹp (6.6 , 6.8 , 7.2, 8.1, 9.0 mm v.v). Một lưu ý rằng tất cả các viên kim cương tại DOJI đều có giấy chứng nhận kiểm định quốc tế GIA, IGI về chất lượng, được chế tác và cung cấp từ các nguồn kim cương lớn và uy tín trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Toà nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội - 024 3366 2288
  • Cửa hàng: https://doji.vn/lien-he/

Email: info@doji.vn
Website: https://doji.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/?locale=vi_VN

Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy