Công ty cổ phần trang sức đá quý INFINITY

INFINITY hay còn được biết đến là hãng trang sức IJC, là một trong những thương hiệu Việt lâu đời với hơn 10 năm trong lĩnh vực trang sức. Các sản phẩm mà IJC cung cấp bao gồm 2 dòng sản phẩm chính là Đá quý (bao gồm kim cương) và dòng trang sức thiết kế.


Các sản phẩm của IJC mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Với phương châm phục vụ thị trường bằng uy tín và chất lượng, xứng đáng là một trong những thương hiệu Việt với chất lượng mang tầm quốc tế, các sản phẩm của Infinity được phân phối đa dạng với nhiều chủng loại, được chia thành 2 dòng sản phẩm chuyên biệt:

  • Dòng trang sức tài sản Infinity sử dụng đá quý: Diamond, Ruby, Sapphire,... làm điểm nhấn, được thiết kế và chế tác trực tiếp từ đội ngũ Infinity;
  • Dòng sản phẩm trang sức thiết kế Charm Jewelry: sử dụng các loại đá màu hoàn toàn thiên nhiên với sự hòa quyện tuyệt hảo trong thiết kế trẻ trung, thời trang mang đến nét đặc biệt và tinh tế cho người sở hữu;

Tại Infinity, Infinity phát triển vững mạnh dựa trên nền tảng: sáng tạo, trách nhiệm và sự tận tâm. Infinity tin rằng mỗi trân phẩm trang sức không dừng lại ở giá trị vật chất đơn thuần mà còn mang sức mạnh tôn vinh những khoảnh khắc đẹp nhất, trân quý nhất của người sử dụng.


Giá trị mà Infinity mang đến cho bạn và người thân yêu là giá trị tinh thần vĩnh cửu, là nét đẹp được kiểm chứng qua thời gian của từng viên đá quý, là đường nét uyển chuyển của chất liệu nền được chế tác công phu, hơn hết, chính là niềm hạnh phúc của khách hàng khi sở hữu những sản phẩm được làm nên từ tâm huyết và đam mê của Infinity.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 79 Đường số 37, Khu dân cư Bình Phú, P. 10, Q. 6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hệ thống cửa hàng: https://ijc.vn/vn/cua-hang.html

Điện thoại: 1900 636 774
Email: ijc@ijc.vn
Website: https://ijc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ijcvietnam/

Công ty cổ phần trang sức đá quý INFINITY
Công ty cổ phần trang sức đá quý INFINITY
Công ty cổ phần trang sức đá quý INFINITY
Công ty cổ phần trang sức đá quý INFINITY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy