Công ty Cổ Phần Việt Quang Group

Việt Quang Group được thành lập với đội ngũ kĩ sư thiết kế xây dựng, Kiến Trúc Sư, đồ họa trẻ trung đầy sáng tạo và năng động cùng với sự dẫn dắt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, Với dịch vụ sửa nhà của Việt Quang Group, Công Ty đã thi công sửa chữa toàn các quận huyện tại TP Hồ Chí Minh.


Dịch vụ sửa chữa nhà của Việt Quang gồm có: Sơn, dặm vá tường cũ, sơn sửa lại quán cafe, nhà xưởng,... Đi lại hệ thống điện nước, sửa chữa điện nước; Đục gạch cũ đập phá tháo dỡ nhà cũ. Ốp lát lại tường nhà, lát đá hoa cương; Xây tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc; Đóng trần thạch cao các loại; Nhà cũ, nâng tầng, nâng mái...


Dịch vụ sửa nhà của Việt Quang Group được thực hiện qua các bước sau:

  • Thông qua các kênh truyền thông của Việt Quang Group như website, fanpage, youtube công ty tiếp nhận được thông tin của Quý khách hàng gần xa khi có nhu cầu sửa chữa nhà. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi sơ bộ để nắm rõ hiện trạng, địa bàn công trình.
  • Từ những thông tin sơ bộ mà khách hàng cung cấp cho bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ được bộ phận kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên viên sửa nhà của Việt Quang Group tiếp nhận và trực tiếp trao đổi. Với chuyên môn của mình, đội ngũ này sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những giải pháp sửa nhà hiệu quả cho khách hàng.
  • Sau quá trình tư vấn, khách hàng hài lòng với phương án mà chuyên viên sửa nhà đưa ra thì sẽ sắp xếp thời gian để đội ngũ kỹ sư khảo sát thực tế tại công trình, từ đó cung cấp bảng báo giá chi tiết cho khách hàng. Với bảng giá này, khách hàng sẽ có sự được sự chủ động về mặt tài chính khi quyết định sửa nhà nâng tầng. Đặc biệt bảng giá trên sẽ không tăng trong suốt quá trình thi công dù cho các yếu tố khác tác động như giá vật tư, công nhân.
  • Khi khách hàng hài lòng với mức giá mà Việt Quang Group đưa ra thì đôi bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thi công. Trong hợp đồng sẽ ghi rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của cả hai phía. Đồng thời hợp đồng cũng sẽ quy định thời gian bàn giao nhằm đảm bảo tiến độ cho khách hàng khi sửa nhà nâng tầng. Một điều quan trọng trọng hợp đồng nữa chính là chúng tôi cam kết chủng loại vật tư sẽ được sử dụng trong quá trình sửa chữa cải tạo nâng tầng nhà ở của khách hàng, việc cam kết này sẽ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng vật tư nói riêng và chất lượng công trình khi hoàn thành nói chung.
  • Với những thông tin được ký kết giữa hai bên thì công trình sẽ được thi công theo đúng những gì đã cam kết. Ngoài ra Việt Quang Group sẽ sắp xếp đội ngũ giám sát thường trực để gửi những hình ảnh hoặc cung cấp những thông tin khi khách hàng yêu cầu.
  • Sau khi ngôi nhà được sửa xong thì chính gia chủ sẽ nghiệm thu chất lượng công trình và đánh giá mức độ hài lòng. Nếu công trình đạt được những tiêu chí và yêu cầu của khách hàng đề ra thì công trình hoàn thành.

Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động – Việt Quang Group tin rằng khi khách hàng chọn dịch vụ sửa nhà tại Việt Quang Group sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, tận tình nhất và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 443/5 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9, TP HCM
  • 622/6B Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, TP HCM
  • 184/15 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP HCM
  • Xem thêm địa chỉ khác tại: kientrucvietquang.net

Điện thoại: 0909 857 629
Website:
kientrucvietquang.net
Fanpage:
https://www.facebook.com/KTVIETQUANG/

      Công ty Cổ Phần  Việt Quang Group
      Công ty Cổ Phần Việt Quang Group
      Công ty Cổ Phần  Việt Quang Group
      Công ty Cổ Phần Việt Quang Group
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy