Xây dựng Minh Thịnh Phát

Dịch vụ sửa chữa nhà, sửa nhà trọn gói được cung cấp bởi Xây dựng Minh Thịnh Phát đã được nhiều người tin dùng và tín nhiệm trong nhiều năm trở lại đây. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch sửa nhà giá rẻ, chống thấm sân thượng, nâng tầng, sửa nhà trọn gói,…với nhiều hình thức sửa chữa đa dạng và chuyên nghiệp áp dụng cho nhiều loại công trình khác nhau từ việc sửa nhà cấp 4, nâng tầng nhà phố, cải tạo nhà xưởng,…



Xây dựng Minh Thịnh Phát
được thành bởi đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư lành nghề, nhiệt huyết được đào tạo chính chính quy từ các trường đại học Kiến Trúc TP HCM, Bách khoa TPHCM, Tôn Đức Thắng, ĐH XD Hà Nội. Đặc biệt với đội ngũ công nhân tay nghề giỏi, lương tâm và đạo đức nghề nghiệp tốt, có nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Với tôn chỉ “chất lượng dịch vụ sẽ được khẳng định từ những việc nhỏ nhất” với sự nhiệt tình, tận tâm, năng động và sáng tạo của đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty, quý vị sẽ được tư vấn về phương án kiến trúc, giải pháp không gian tiện nghi hiện đại và sáng tạo nhất, cũng như giá cả và chất lượng vật liệu phù hợp nhất với từng ngôi nhà.



Đến với Xây dựng Minh Thịnh Phát, bạn sẽ được phục vụ tốt nhất về chất lượng dịch vụ, sự an tâm về uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp, rất mong được hợp tác cùng quý khách trong tương lai. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của Xây dựng Minh Thịnh Phát.


Xây dựng Minh Thịnh Phát – xây dựng sự bền vững trong mọi công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM
Điện thoại:
0939 833 868

Website: www.xaydungminhthinh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xaydung.minhthinhphat/

Xây dựng Minh Thịnh Phát
Xây dựng Minh Thịnh Phát
Xây dựng Minh Thịnh Phát
Xây dựng Minh Thịnh Phát
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy