Công ty cổ phần Vinamax Việt Nam

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Thông Vinamax Việt Nam (Vinamax Media.,JSC) là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, dịch vụ SEO, quảng cáo google adwords, quảng cáo facebook, wifi marketing; tổ chức đào tạo, huấn luyện các khóa học marketing online chuyên sâu như: khóa đào tạo SEO website, Google Adwords, Facebook Marketing. Với mục tiêu 2015 trở thành một công ty cung cấp giải pháp marketing online số 1 tại Việt Nam Vinamax đang nỗ lực hết sức mình để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.


Tại sao bạn nên chọn Công ty cổ phần Vinamax Việt Nam:


  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: Vinamax nơi tập hợp các chuyên gia hàng đầu được mời về cộng tác và phát triển cùng với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua các các khóa đào tạo chuyên sâu tại trường đào tạo Vinamax.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Tính chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Quy trình làm việc được chuẩn hóa theo từng giai đoạn sẽ giúp tiết kiện tối đa thời gian triển khai dự án cho khách hàng.
  • Luôn đi đầu về công nghệ: Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước Vinamax luôn cập nhập những giải pháp công nghệ mới nhất. Từ đó cung cấp các gói giải pháp tốt nhất giúp khách hàng luôn tiên phong đón đầu công nghệ!
  • Triết lý kinh doanh dẫn đầu: “Không bao giờ bắt khách hàng trả tiền cho những dịch vụ phi chất lượng và kém hiệu quả”. Tập thể ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên của Vinamax luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính: Số 16 hẻm 25/106/47 đường Phú Minh, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

VPGD: Tòa CT33 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 02466 710 888

Hotline: 0902 168 001

Email: admin@vinamax.com.vn

Website: vinamax.com.vn

Công ty cổ phần Vinamax
Công ty cổ phần Vinamax
Công ty cổ phần Vinamax
Công ty cổ phần Vinamax
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy