Công ty thiết kế website Mypage

top 5
Kiều Nguyễn

Khi bạn tìm đến với công ty thiết kế web Mypage bạn có thể tin tưởng một điều là website của bạn sẽ là website chuyên nghiệp, sang trọng, phù hợp với tất cả các thiết bị di động cũng như công cụ tìm kiếm nhưng nó cũng mang phong cách riêng của doanh nghiệp. Hiện nay, Mypage đang được khách hàng tin dùng với hơn 1000 doanh nghiệp tìm đến Mypage để thiết kế website cũng như giao dịch các dịch vụ liên quan đến website.


Ưu điểm nổi bật của Mypage:


  • Khi chọn MYPAGE là đơn vị thiết kế web trọn gói, bạn sẽ có ngay một website với giao diện cực đẹp và đầy đủ các tính năng. Bằng cách lựa chọn một giao diện ưng ý trong kho giao diện và gửi yêu cầu chỉnh sửa cho Mypage. Bạn cũng có thể đưa ra yêu cầu thiết kế web riêng Mypage sẽ triển khai một cách nhanh nhất.
  • Tích hợp đầy đủ những tính năng của một website chuyên nghiệp. Mỗi ngành nghề đều có tính chất và đặc thù riêng, do đó có những chức năng và yêu cầu khác nhau. MYPAGE tạo ra các gói chức năng cho website tuỳ thuộc vào từng đặc thù ngành nghề. Đồng thời với hệ thống phát triển theo hướng mở, quý khách có thể yêu cầu Mypage lập trình thêm tính năng cho trang web của mình.
  • Mypage đã làm việc với rất nhiều khách hàng từ lớn đến nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng và đưa ra những giải pháp hợp lý và tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho mỗi khách hàng. Mypage sẵn sàng trò chuyện và tư vấn MIỄN PHÍ với khách hàng để tìm ra giải pháp.
  • Được cập nhật thường xuyên. Các website của MYPAGE được xây dựng trên ngôn ngữ PHP và Ruby on Rails mô hình MVC theo tiêu chuẩn của W3C, chúng tôi tự phát triển CMS riêng hướng đến thói quen sử dụng của người Việt
  • Cập nhật các phong cách mới nhất và Tối ưu trên các thiết bị di động (Responsive Design), hiển thị đầy đủ thông tin trên các thiết bị di động (iPhone, iPad, Windows phone, android…)
  • Mypage hỗ trợ cài đặt MIỄN PHÍ công cụ chat trực tuyến, Google Analytics, tư vấn cách viết bài chuẩn SEO, các giải pháp email theo tên miền và nhiều thứ khác nữa mà Mypage nghĩ sẽ hữu ích cho bạn.


Tất cả các mẫu web đã được Mypage nghiên cứu và chuẩn hoá theo từng ngành nghề cụ thể như:


  • Mẫu website lĩnh vực bán hàng, thương mại điện tử
  • Mẫu website giới thiệu công ty, cá nhân
  • Mẫu website dịch vụ du lịch
  • Hay mẫu website chuyên về lĩnh vực cung cấp tin tức…


Mypage hiểu đối với từng lĩnh vực thì khách hàng của bạn sẽ cần những gì và làm thế nào để phát triển nó một cách chuyên nghiệp nhất.


Khi bạn lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng của doanh nghiệp mình trong kho giao diện đội ngũ kỹ thuật của Mypage chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn để hoàn thiện website cho phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Bạn cũng được quyền đưa ra yêu cầu chỉnh sửa cho Mypage để sản phẩm của Mypage và bạn trở nên hoàn thiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 028 66 828 883 & 0938 771 797

Email: info@mypage.vn | support@mypage.vn


Website: www.mypage.vn
Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn


Công ty thiết kế Mypage
Công ty thiết kế Mypage
Công ty thiết kế website Mypage
Công ty thiết kế website Mypage
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy