Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn

top 3
Phương Kem

Tiền thân của công ty CP Vĩnh Hoàn là Công ty TNHH Vĩnh Hoàn thành lập ngày 19/12/1997. Năm 2007, công ty chuyển đổi thành công ty CP với tên gọi Công ty CP Vĩnh Hoàn. Công Ty CP Vĩnh Hoàn được thành lập vào năm 1997 tại Đồng Tháp. Vĩnh Hoàn đã phát triển nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu về cá tra toàn cầu chuyên nuôi trồng và xuất khẩu các sản phẩm cá tra đông lạnh.


Vĩnh Hoàn hiện là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản lớn, quy mô tổng tài sản của công ty này tính đến giữa năm 2022 lên tới 11.531 tỷ đồng. Công ty có lợi thế về nguồn cung cấp nguyên liệu do nằm tại tỉnh Đồng Tháp, một tỉnh thuộc khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long có môi trường và điều kiện được xem là thuận lợi nhất của ngành nuôi thả cá Tra, Basa nguyên liệu với 8 vùng nuôi cá tra, tổng diện tích 136,5 ha, cung cấp 34% nhu cầu nguyên liệu.


Các sản phẩm của công ty đủ điều kiện xuất khẩu rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Mỹ và các nước thuộc EU, thị trường khó tính nhất trong ngành xuất khẩu thực phẩm từ các thị trường ngoài nước và dần trở thành thương hiệu có uy tín cả trong và ngoài nước.


Vĩnh Hoàn luôn mong muốn mang lại giá trị đích thực cho xã hội và môi trường thông qua các sản phẩm thủy sản bền vững. Đây sẽ là cầu nối giúp mọi người có thể thưởng thức những bữa ăn ngon, bổ dưỡng đồng thời tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Bên cạnh đó, ngàng công nghiệp chế biến của Vĩnh Hoàn còn góp phần bảo vệ môi trường và mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người dân địa phương. Ngoài việc kinh doanh, công ty cổ phần Vĩnh Hoàn còn xây dựng nhiều chương trình có ý nghĩa cho xã hội như: Hỗ trợ Covid, chương trình Ánh sáng của giấc mơ hỗ trợ 1000 ca mổ mắt cho những người già nghèo khó, Thắp sáng đường quê, Ngôi nhà hy vọng,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Quốc lộ 30, Phường 11, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
Điện thoại:
027 7389 1166
Email:
info@vinhhoan.com
Website:
https://www.vinhhoan.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/vinhhoancorp

Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn
Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn
Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn
Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy