Zin Food

Ngày nay, nhu cầu mua thực phẩm sạch để đảm bảo tốt cho sức khỏe của con người ngày một tăng cao, người tiêu dùng vẫn gặp nhiều khó khăn để tìm được một địa chỉ thật sự uy tín và đảm bảo. Nắm bắt được những tâm lý đó, Zin Food đã xuất hiện và được đánh giá là một trong những nhà cung cấp và phân phối thực phẩm đông lạnh nhập khẩu quy mô, chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Đến với Zin Food các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi cam kết: thực phẩm sạch, an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Khi xã hội ngày càng phát triển, sức khỏe của con người được đặc biệt quan tâm thì nhu cầu thực phẩm sạch an toàn, đảm bảo là cực kỳ cần thiết. Vì vậy, với mong muốn mang lại giá trị dinh dưỡng trong bữa ăn cho mọi người, Zin Food đã và đang cung cấp thực phẩm nhập khẩu và thực phẩm đông lạnh uy tín hàng đầu Việt Nam với những ưu điểm nổi bật:

  • Zin Food phục vụ mọi nhu cầu mua thực phẩm từ những loại thực phẩm ‘’khó tìm’’ nhất. Ngoài những thực phẩm từ thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt trâu Ấn, thịt lợn Brazil, thịt cừu Úc… thì còn đầy đủ các sản phẩm đa dạng khác như các loại hải sản sạch từ tôm, cua cá cho tới mực các loại… đều được đáp ứng đầy đủ.
  • Tại Zin Food, tất cả các sản phẩm đều đảm bảo được các yếu tố mà một người mua hàng quan tâm: rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, bảo quản bởi công nghệ làm lạnh hiện đại, đầy đủ thông tin ngày sản xuất, hạn sử dụng…
  • Ở Zin Food, 100% sản phẩm đều là thực phẩm sạch, được nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả những sản phẩm nhập khẩu đều có chất lượng an toàn từ chất lượng thịt cho tới quy trình bảo quản, đóng gói giúp mọi thực phẩm đều giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo giữ lại chất dinh dưỡng với hàm lượng cao nhất.


Zin Food với công nghệ làm lạnh, bảo quản hiện đại, đảm bảo mang lại nguồn thực phẩm tươi nguyên ngon nhất cho dù bạn mua hàng theo bất cứ hình thức nào. Zin Food là nơi duy nhất có chế độ “bảo hành” đối với sản phẩm, bất cứ sản phẩm nào được giao hoặc được bán không đúng với thực tế, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100%. Tại Zin Food, giá cả của những sản phẩm đều được tư vấn rõ ràng, đối với những đại lý phân phối hoặc những khách hàng bán buôn, luôn có những chế độ ưu đãi hấp dẫn, không có tình trạng tăng giá theo thị trường như những kênh phân phối nhỏ lẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Nhà LK39 - TT10, KĐT Văn Phú, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
  • Chi nhánh Long Biên: Số 21 Phố Thạch Cầu, Phường Thạch Cầu, Q. Long Biên, TP Hà Nội
  • Chi nhánh Miền Nam: Số 200/1, Đường Bình Lợi, P13, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0326 000 666 & 0327 003 003

Email: zinfoodcom@gmail.com

Website: zinfood.com

Facebook: https://www.facebook.com/thucphamzinfoods/?ref=embed_page

Zin Food
Zin Food
Zin Food
Zin Food
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy