Công ty CP hàng tiêu dùng Masan

top 2
Hà Nguyễn

Công ty CP hàng tiêu dùng Masan được thành lập vào tháng 11 năm 2004, sau gần 19 năm tồn tại trên thị trường hiện Masan được đánh giá là một trong những công ty kinh doanh mặt hàng hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sở hữu cơ sở sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị, mặt hàng thực phẩm tiện lợi, và các sản phẩm đồ uống.

Masan đã xây dựng 29 nhà máy sản xuất và gia công hiện đại nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Với mong muốn cải thiện năng suất thông qua hiệu quả có thể mở rộng và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng với giá cả phải chăng hơn. Masan Group hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp Việt Nam, giúp tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này rất quan trọng vì 70% dân số Việt Nam sống ở nông thôn và họ chủ yếu dựa vào các kênh phân phối truyền thống.


Masan Group đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ và tiêu dùng tích hợp từ offline đến online, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh các sản phẩm có thương hiệu. Ngoài việc phân phối hàng tiêu dùng, thực phẩm Masan đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chin-su, Omachi, Kokomin, Nam Ngư…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P.802, lầu 8, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 028 6256 3862

Email: pr@msn.masangroup.com

Website: https://www.masangroup.com/vi

Fanpage: www.facebook.com/masancorp

Công ty CP hàng tiêu dùng Masan
Công ty CP hàng tiêu dùng Masan
Công ty CP hàng tiêu dùng Masan
Công ty CP hàng tiêu dùng Masan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy