Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp

Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Với quy mô, năng lực ngày càng mở rộng và phát triển, hiện nay Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp có 09 chi nhánh trực thuộc với trên 150 khách hàng và lực lượng hơn 1000 nhân viên bảo vệ đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh Miền Đông & Tây Nam Bộ, trong đó bao gồm cả Cần Thơ.


Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp chuyên cung cấp tổng thể các dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ cho cá nhân, tập thể, các đơn vị tại Đồng Nai, Cần Thơ và các tỉnh lân cận như:

  • DỊCH VỤ BẢO VỆ MỤC TIÊU CỐ ĐỊNH: Các nhà máy, những xí nghiệp, công trường, nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, chung cư, khu công nghiệp, công ty, siêu thị, các cao ốc văn phòng hoặc những trung tâm thương mại, ngân hàng cùng nhà riêng của khách hàng.
  • DỊCH VỤ BẢO VỆ YẾU NHÂN: Các doanh nhân trong và ngoài nước, những chính khách, người nổi tiếng như ca sĩ, người mẫu, diễn viên...
  • DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN: show ca nhạc, hội chợ, thời trang. Những chương trình tiếp đón khách quốc tế, các cơ quan quan trọng cùng những tổ chức khác,..
  • DỊCH VỤ BẢO VỆ VẬN CHUYỂN, ÁP TẢI HÀNG: hàng hóa, tiền, vàng, bạc, đá quý, tranh ảnh, hay các tác phẩm nghệ thuật

Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực bảo vệ, hiện Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Nguồn Nhân lực được tuyển chọn chính là: Bội đội, công an xuất ngũ, con – em gia đình có công với Cách mạng và những người có lịch sử đạo đức tốt được tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ bảo vệ có bãn lĩnh, kỹ thuật và kinh nghiệm cao, thích ứng với mọi tình huống xảy ra. Công ty không chỉ dựa vào những ưu điểm sẵn có của nhân viên mà còn đầu tư quy trình đào tạo bài bản với sự hướng dẫn, phụ trách của Ban Lãnh đạo Công ty là các đồng chí, cán bộ sĩ quan có nhiều năm hoạt động trong ngành công an, quân đội.


Kể từ ngày thành lập đến giờ, Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp luôn tự tin với nguồn nhân lực hùng hậu mình đang sở hữu, tích cực mở rộng mối quan hệ hợp tác với các cơ quan. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, thường xuyên xem xét, đánh giá, rà soát năng lực quản lý và các chính sách chất lượng để hệ thống vận hành ổn định trong dài hạn.


Tới năm 2023, Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp đã, đang và sẽ trở thành đối tác không thể thiếu của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân. Khi có nhu cầu cần tư vấn sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Đồng Nai, Cần Thơ mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

BẢO VỆ AN NINH CHUYÊN NGHIỆP

Trụ sở: Số B1/07, Tổ 12, Khu Phố 2, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai

Văn phòng làm việc: Số 22/10, KP 6, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai

Hotline: 19009 86837

Email: baoveanninhchuyennghiep@gmail.com

Website: https://baoveanninhchuyennghiep.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063960376466

Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp
Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp
Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp
Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy