Công ty TNHH MTV DVBVCN Sông Hậu

top 3
Phương Trinh

Tại Cần Thơ, Công ty TNHH MTV DVBVCN Sông Hậu được biết đến là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ, chuyên cung cấp và bảo vệ cho các mục tiêu như: cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, ngân hàng, khách sạn, các bãi xe quán cà phê, karaoke, bar,…


Với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty TNHH MTV DVBVCN Sông Hậu, bạn hoàn toàn yên tâm để dành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc kinh doanh hay chuyên môn của mình. Sông Hậu đảm bảo việc huấn luyện toàn diện một nhân viên bảo vệ trước khi nhân viên đó được điều động đến phục vụ khách hàng.


Tại đây, nhân viên bảo vệ đều được đào tạo kiến thức căn bản về pháp luật, sử dụng các loại vữ khí thô sơ,công cụ hỗ trợ công việc, bên cạnh đó còn có các thiết bị và dụng cụ phòng cháy chữa cháy ,chữa cháy, biết sử dụng võ thuật chiến đấu tay không, tự vệ, bảo vệ quý khách, … Các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp với quý khách được đưa lên hàng đầu trong các chương trình huấn luyện.


Trong suốt nhiều năm qua, công ty vẫn thường xuyên tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới; bồi dưỡng nâng cao và bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên cũ. Với lực lượng phản ứng nhanh và đội ngũ nhân viên cơ động thường xuyên tuần tra và kiểm tra mục tiêu để nhắc nhở, điều chỉnh và xử lý những vi phạm đối với từng mục tiêu, từng nhân viên.


Bên cạnh đó, công ty Sông Hậu còn có đội ngũ nhân viên chuyên về chăm sóc và gặp gỡ khách hàng thường xuyên nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp, những thắc mắc và trao đổi với khách hàng để kịp thời sửa chữa những sai sót trong hoạt động bảo vệ để đạt hiệu quả tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4B, đường số 8, Tổ 10 C, KV 4, P. An Bình, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 625 2299 & 0901 008 388
Email:
songhausecurity@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CtyTnhhMtvDvBvCnSongHau/

Website: https://baovesonghau.com/

Công ty TNHH MTV DVBVCN Sông Hậu
Công ty TNHH MTV DVBVCN Sông Hậu
Công ty TNHH MTV DVBVCN Sông Hậu
Công ty TNHH MTV DVBVCN Sông Hậu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy