Công ty in ấn Đại Nam

In tờ rơi là một công cụ truyền tải thông tin đến cộng đồng nhằm giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp, tổ chức sắp tung ra thị trường nhanh nhất, mang lại hiệu quả cao và tối giảm được chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp. Hiện nay, khi đi lại trên đường các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những tờ rơi, tờ bướm quảng cáo được phát đến tận tay mọi người. Nó trở nên thông dụng như vậy là nhờ mức độ ảnh hưởng tốt cũng như giá thành in tờ rơi lại rẻ. In Đại Nam, là một dịch vụ đáng tin cậy trong việc đáp ứng tất cả các nhu cầu từ thiết kế đến in ấn tờ rơi đến việc cung cấp các ấn phẩm in tờ rơi giá rẻ chất lượng cao, giúp đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc quảng bá tiếp thị của bạn.


Để có được những sản phẩm in tờ rơi quảng cáo đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp như vậy, chúng cần được thực hiện bởi một công ty uy tín, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bởi vì công việc thiết kế và in tờ rơi hcm không chỉ là giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm mà nó còn là gương mặt đại diện cho cả 1 doanh nghiệp đó.

Chính vì thế, việc thiết kế tờ rơi đòi hỏi phải có sự hợp tác chặt chẽ giữa nhân viên thiết kế và khách hàng. Nhân viên thiết kế phải thực sự là những người có tâm huyết, năng lực thì mới có thể làm ra một sản phẩm với chát lượng cao, yêu cầu cao như vẻ ngoài bắt mắt, nội dung thông tin trình bày ngắn gọn nhưng đầy đủ, bố cục layout hợp lý. Và quan trọng nhất là thông qua tờ rơi phải tạo được sự khác biệt cho công ty, doanh nghiệp, giúp người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ đến thương hiệu của họ. Đến với in Đại Nam – xưởng in tờ rơi giá rẻ tphcm bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin rằng mỗi sản phẩm In Đại Nam làm ra sẽ đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cho dù là khắt khe nhất của quý khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Đại Nam sẽ tư vấn cho quý khách những giải pháp tối ưu nhất, từ việc phác thảo ý tưởng đến lên chi tiết nội dung thông tin, dàn dựng bố cục layout đồ họa; cũng như giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho việc in ấn tờ rơi, để đảm bảo tờ rơi được đẹp, chuyên nghiệp với phí chi trả thấp nhất.
  • Công ty in tờ rơi Indainam luôn cập nhật và sử dụng các phần mềm thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, hiện đại nhất hiện nay như: Corel, Photoshop, Ai…để cho ra những mẫu thiết kế đẹp mắt nhất, chất lượng tốt nhất nhưng đảm bảo thời gian thực hiện nhanh nhất.
  • Đặc biệt với việc cung cấp dịch vụ trọn gói từ Thiết kế Tờ rơi đến in tờ rơi nhanh lấy liền – In offset chất lượng cao, In Đại Nam sẽ mang đến cho bạn dịch vụ in ấn chất lượng cao nhưng với một mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay và tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện. Bởi In Đại Nam luôn hiểu rõ, một sản phẩm có chất lượng tốt chính là lời khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp, cũng như là biện pháp tiếp cận khách hàng nhanh nhất.
  • In Đại Nam đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu về Kích thước và chất liệu giấy in tờ rơi phổ biến:
  1. Kích thước phổ biến: Kích thước tờ rơi A4 (210mm X 297mm); Kích thước tờ rơi A5 (148mm X 210mm ) Kích thước tờ rơi A3 (297mm X 420mm) ngoài ra còn các kích thước khác như tờ A4 gấp 3 thường gọi là tờ gấp 3, kích tờ tờ rơi 200mm X100mm, Kích thước tờ rơi A6,…. tùy vào từng số lượng sản phẩm cùng với nội dung trên tờ rơi để chọn kích thước phù hợp
  2. Chất liệu giấy in tờ rơi: Thường sử dụng giấy Coucher, C100, C120, C150, C180, C200….

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ
: 606 Quốc Lộ 13, P, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
0283 535 2757
Email:
contact@indainam.com.vn

Website: http://www.indainam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/indainamcom

Công ty in ấn Đại Nam
Công ty in ấn Đại Nam
Công ty in ấn Đại Nam
Công ty in ấn Đại Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy