In Ấn L.E.O

Các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đầu tư vào việc in ấn quảng cáo. Mặc dù các kênh marketing online hiện nay rất phát triển nhưng không vì thế mà có thể bỏ qua việc truyền thông trên kênh truyền thống. Bởi vậy nên dịch vụ in ấn quảng cáo vẫn có chỗ đứng vững chắc và ngày càng phát triển. Trong đó In ấn LEO là nơi in tờ rơi uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm tại thành phố HCM.


Tại In Ấn LEO có các dịch vụ in ấn và thiết kế các ấn phẩm tờ rơi, hộp giấy, danh thiếp, nhãn decal,... Đặc biệt tại đây có nhận thiết kế và chỉnh file miễn phí cho các khách hàng sử dụng dịch vụ in ấn tại đây. Đến đây in tờ rơi, các khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ phía đơn vị in ấn. Quá trình in ấn các tờ rơi được diễn ra rõ ràng, minh bạch và thống nhất với khách hàng. Đặc biệt, đối với các đơn hàng ở xa còn được ưu ái miễn phí giao hàng.


Các máy móc tại In Ấn LEO luôn được bảo trì và kiểm tra kỹ lưỡng để tránh gặp sự cố không mong muốn trong quá trình in. Các vật liệu in đều là các loại vật liệu có chất lượng tốt đảm bảo bảo các sản phẩm tờ rơi được in tại đây đều đẹp về mặt hình thức và chất liệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Với tinh thần không ngừng đổi mới và nâng cấp dịch vụ của mình. In Ấn LEO đã trở thành một trong những đơn vị in tờ rơi chất lượng, uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 420/1 Huỳnh Văn Bánh, p.13, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 262 613

Email: info.leoviet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/inanleoviet/

Website: https://leoviet.com/

In Ấn L.E.O
In Ấn L.E.O
In Ấn L.E.O
In Ấn L.E.O

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy