Công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me

Nếu bạn đang cần khảo sát 1000 hay 2000 người thuộc đối tượng mẹ và bé, FMCG hoặc quan tâm đến ô tô, công nghệ, du lịch, F&B,... có kết quả trong vòng 1 - 2 tuần thì Khaosat.me là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    Với thế mạnh công nghệ, công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me sở hữu nền tảng khảo sát online hiện đại có hàng triệu người dùng. Đồng thời kết nối các doanh nghiệp với cộng đồng hơn 2 triệu đáp viên chất lượng của Khaosat.me. Từ đó giúp doanh nghiệp thu được dữ liệu nghiên cứu thị trường chính xác, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.


    Lý do bạn nên chọn công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me:

    • Tăng tỉ lệ khảo sát bằng hệ thống tạo khảo sát online đẹp mắt đầy đủ tính năng: Bảng khảo sát giờ đây không còn khô khan nữa, bạn có thể tự do thiết kế để tạo ra một bảng khảo sát thu hút, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.
    • Thu thập dữ liệu nhanh chóng vì có cộng đồng lớn hơn 2 triệu đáp viên được kiểm duyệt nghiêm ngặt: Khaosat.me áp dụng quy trình kiểm định nghiêm ngặt cùng thuật toán đánh giá độ trung thực khi đáp viên trả lời khảo sát. Những đáp viên có thang điểm trung thực thấp sẽ phải chịu các hình phạt từ hệ thống, thậm chí bị loại khỏi cộng đồng khảo sát vĩnh viễn.
    • Mang đến dữ liệu chính xác nhờ bộ lọc giúp chuyển bảng câu hỏi đến đúng đối tượng: Dựa trên yêu cầu đối tượng của khách hàng như nhóm tuổi, giới tính, nơi ở hoặc mức thu nhập,... Khaosat.me sẽ lọc và gửi khảo sát đến ứng viên phù hợp nhất trong cộng đồng đáp viên.
    • Dễ dàng tìm ra insight khách hàng với công cụ tổng hợp và phân tích dữ liệu real time: Không còn mòn mỏi chờ đợi kết thúc dự án mới được xem báo cáo nữa. Kết quả khảo sát liên tục cập nhật theo thời gian thực kèm báo cáo trực quan giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm ra insight khách hàng.

    Với tất cả những ưu điểm này, Khaosat.me cam kết mang đến cho doanh nghiệp kết quả nghiên cứu thị trường chính xác và nhanh chóng với chi phí hợp lí nhất. Không phân biệt bạn là ai, bạn là công ty lớn hay chỉ là một cá nhân đều có thể thực hiện nghiên cứu thị trường ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào!


    Truy cập ngay: https://khaosat.me/mau-khao-sat để sử dụng nhiều mẫu khảo sát được thiết kế sẵn theo kinh nghiệm nghiên cứu thị trường của khaosat.me.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L17-11, Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0837 123 232

    Email: support@khaosat.me

    Website: https://khaosat.me/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khaosat.me/

    Công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me
    Công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me
    Công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy