Công ty nghiên cứu thị trường TITA

Theo thống kê, hiện tại có tới 90% khách hàng thường xuyên của TITA là những tập đoàn đa quốc gia , trong đó hầu hết là của các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường. Những khách hàng này có yêu cầu rất khắt khe và nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tiêu chuẩn quản lý dự án. Do đó, công ty nghiên cứu thị trường TITA được thành lập dựa trên sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào việc phân tích sâu sắc và những kiến nghị mang tầm chiến lược. Phương pháp của công ty TITA có tính hành động cao cho từng quyết định của khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu tốt về người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ vậy, TITA đã áp dụng các hệ thống quản lý dự án và quy trình quản lý chất lượng đáng tin cậy.


Lý do bạn nên chọn Công ty nghiên cứu thị trường TITA:

  • Công ty Nghiên Cứu Thị Trường TITA (Turn Insight To Action) đã trở thành một trong những Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường nội địa hàng đầu Việt Nam, có tốc độ phát triển mạnh mẽ và ổn định từ năm 2009 đến nay.
  • TITA đã xây dựng được mạng lưới FW toàn quốc, thực hiện thành công những dự án có mức độ khó, quy mô lớn với số mẫu lên đến gần 20,000 mẫu/một dự án.
  • Hiện tại, 90% khách hàng thường xuyên của TITA là những tập đoàn đa quốc gia của các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường. Đây là những khách hàng có yêu cầu rất khắt khe và nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tiêu chuẩn quản lý dự án.
  • TITA có được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào việc phân tích sâu sắc và những kiến nghị mang tầm chiến lược và có tính hành động cao cho từng quyết định của khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu tốt về người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, TITA đã áp dụng các hệ thống quản lý dự án và quy trình quả lý chất lượng đáng tin cậy.
  • Công ty Nghiên Cứu Thị Trường TITA cung cấp các dịch vụ và giải pháp sâu sắc giúp cho khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh trọng yếu. TITA thực hiện cả nghiên cứu định tính và định lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TITARESEARCH, Lầu 5 Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 086299 9851

    Email: info@titaresearch.com.vn

    Website: http://titaresearch.com.vn/tin-chuyen-nghanh.html

    Đội ngũ nhân viên của công ty nghiên cứu thị trường TITA
    Đội ngũ nhân viên của công ty nghiên cứu thị trường TITA
    Công ty nghiên cứu thị trường TITA
    Công ty nghiên cứu thị trường TITA
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy