Công ty Thiết kế - Sản xuất – Thi công Nội thất HOMETALK

top 6
Ngọc Linh

Công ty Thiết kế nội thất Hometalk tự hào là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm với hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ cùng mong muốn có được không gian sống, làm việc thoáng đãng và mang tính thẩm mỹ cao.

Hometalk là công ty thiết kế nội thất chuyên hoạt động trong các lĩnh vực thiết kế không gian phòng cho gia đình, thiết kế không gian thiết kế nội thất phòng bếp, thiết kế nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thiết kế nội thất biệt thự,... luôn hướng đến sứ mệnh mang đến cho khách hàng không gian sống đẹp mắt, độc đáo và phù hợp với tính cách và tuổi tác của gia chủ.

Thiết kế nội thất Hometalk sở hữu một quy trình khép kín từ THIẾT KẾ - SẢN XUẤT - THI CÔNG. Với nỗ lực không ngừng phát triển, Hometalk đã từng bước mang đến sự tiện lợi với mức giá tốt nhất cho khách hàng theo phương châm “Save Your Time, Save Your Money”.



Mục tiêu của Hometalk không chỉ là không gian sống độc đáo mà còn được nhìn thấy ánh và nụ cười hài lòng của các khách hàng. Bên cạnh đó, những phản hồi tích cực cũng như giới thiệu của khách hàng đã từng trải nghiệm cũng là động lực lớn nhất của Hometalk.


Triết lý kinh doanh của Hometalk:

Triết lý kinh doanh của thiết kế nội thất Hometalk mang ý nghĩa sâu xa trong chính tên gọi của mình.


“Home” chứ không phải là “ House hay building hoặc place” vì Hometalk mong muốn thiết kế một tổ ấm, một không gian dễ chịu để có cái thật sự là nơi để trở về sau những bộn bề của ngày dài mệt mỏi.

“Talk” chính là từ để thể hiện sự gần gũi, thân thiện với hàm ý khách hàng có thể bộc bạch hết mọi mong muốn của mình với thiết kế nội thất Hometalk để từ đó có được không gian như mình muốn.

Với uy tín luôn đặt lên hàng đầu, Hometalk như muốn làm tròn sứ mệnh của mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những không gian mang tính thẩm mỹ và độc đáo theo phong cách của mình.



Tầm nhìn và sứ mệnh

  • Đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào từng dự án của khách hàng
  • Giải đáp mọi thắc mắc khách hàng một cách nhanh nhất
  • Chia sẻ với khách hàng mọi ý kiến cần thiết nhất để có thể mang đến một sản phẩm hoàn hảo
  • Luôn tìm tòi, học hỏi và mạnh dạn đối diện với thử thách
  • Sẵn sàng đồng hành và hết mình với khách hàng


Dịch vụ thiết kế nội thất Hometalk

Dịch vụ thiết kế nội thất Hometalk có kinh nghiệm hoạt động ở các lĩnh vực như: Nhà ở, căn hộ, văn phòng, khách sạn, biệt thự,... xưởng gỗ với hơn 1000 bản thiết kế có trọn vẹn tâm huyết của đội ngũ nhân viên.

Dịch vụ thi công nội thất: Hometalk cung cấp dịch vụ trọn gói để thi công không gian sống cho khách hàng hoàn hảo đến từng chi tiết. Với hơn 1000+ công trình khác nhau, thiết kế nội thất Hometalk mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng cao nhất. Song song đó là mức giá mà Hometalk đưa ra sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xưởng + Showroom:
0095/1G Đường An Phú Đông 09, Tổ 08, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: Tòa nhà HOMETALK OFFICE BUILDING, 236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0946 308 888 & 0905 649 999 & 0966 663 456
Email:
hometalkvn@gmail.com
Website: hometalk.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/xuonghometalk/

Google Map: Nội Thất Hometalk

Hometalk
Hometalk
Hometalk
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy