Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói FURNIST

top 4
Phương Trinh

Với 15 năm thiết kế, sản xuất và xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,...Furnist - thương hiệu trực thuộc Viet Products luôn mong muốn mang lại cho gia đình người Việt những không gian sống thoải mái, tiện nghi với giá cả hợp lý.


Tại sao chọn FURNIST là đối tác thiết kế thi công nội thất trọn gói?

  • Là một nhà thiết kế, sản xuất, xuất khẩu nội ngoại thất với 15 năm kinh nghiệm. Furnist có nền tảng vững chắc để am hiểu về các nguyên vật liệu và không ngừng cải tiến sản phẩm.
  • Furnist được các thương hiệu như Khang Điền, Phú Mỹ Hưng Keppel Land, Novaland, La Veranda, Sheraton Hotel, Hotel Des Arts, Novotel, Liberty Central, Trung tâm thương mại Gigamall, Nha Trang bay, K Coffee, Mama Phở…tín nhiệm cho nhiều dự án thiết kế thi công nội thất trọn gói.
  • Furnist Sở hữu 3 nhà máy tại Đồng Tháp và Đồng Nai, Vũng Tàu đạt chuẩn Quốc Tế BSCI và FSC.
  • Showroom nội thất Furnist rộng hơn 2000m2 tọa lạc tại quận 2, Tp Hồ Chí Minh với không gian nhà mẫu được đầu tư bài bản và hàng nghìn mẫu mã, kiểu dáng nội - ngoại thất không trùng lặp với bất kì đơn vị nào trên thị trường giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm.
  • Sở hữu đội ngũ thiết kế, xây dựng trang trí nên sẵn sàng hoàn thiện một cách chuyên nghiệp mọi dự án với tiêu chuẩn Quốc Tế. Đặc biệt, khách hàng được tư vấn trực tiếp với đội ngũ nhân viên thiết kế tận tâm và giàu kinh nghiệm của Furnist.
  • Khác biệt trong từng thiết kế. Từng sản phẩm nội thất được lựa chọn không chỉ phục vụ nhu cầu sống mà mỗi sản phẩm. Mỗi không gian còn thể hiện cá tính, cảm xúc của từng cá nhân.
  • Furnist có khả năng kết hợp nhiều nguyên liệu trong sản xuất như: các loại gỗ, kim loại, đá, sắt, xi măng, nhôm, inox, lục bình, mây,...để tạo nên các sản phẩm đa nguyên liệu đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện tại.
  • Với những sản phẩm tự sản xuất, nguồn nguyên liệu, linh kiện tận gốc, dịch vụ thiết kế thi công tại Furnist có giá thành phù hợp với túi tiền người Việt.

Quy trình thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Furnist

  1. Tư vấn miễn phí và báo giá dịch vụ
  2. Phác thảo thiết kế
  3. Giám sát- thi công hoàn thiện


Các lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Furnist:

Furnist cung cấp đa dạng nội - ngoại thất cùng dịch vụ thiết kế thi công cho mọi loại công trình như dự án nội thất nhà hàng, khách sạn, nội thất văn phòng, showroom, spa, homestay,căn hộ /chung cư, nhà phố, biệt thự,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

Hotline: 0902 555 451

Email: sales@furnist.vn

Website:

  • https://furnist.vn/
  • http://thietkethicong.furnist.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/furnist.vn/

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói FURNIST
Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói FURNIST
Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói FURNIST
Việt Nhà 2021-07-14 17:41:48
Mình đã sử dụng các thiết kế bên Funist.Bên này thiết kế hiện đại, cá tính phù hợp với mình. Có điều thời gian thiết kế và hoàn thành hơi lâu. Bù lại sản phẩm mình nhận được rất ưng ý và trọn vẹn.
Ong Thị Ngọc Huyền 2021-06-02 12:19:28
Bên đây hỗ trợ thiết kế như ý mình luôn, mẫu mã khác lạ so với thị trường, có điều thời gian thi công chưa được như mong muốn lắm. Tổng thể khá ổn nha
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy