Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân

top 7
Nhưhoa Trần

Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) được thành lập năm 1996, là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX), trực thuộc Bộ Công thương và tập đoàn Wilmar, Singapore. Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam.

Từ khi thành lập cho tới nay, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân không ngừng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, từng bước khẳng định vị trí trên thị trường. CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng thông qua nhiều nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như: Neptune 1:1:1, Simply, Meizan, Cái Lân, Kiddy. Với các nhãn hiệu này, năm 2015, Dầu thực vật Cái Lân đạt doanh thu gần 11.000 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế là 887 tỉ đồng, lợi nhuận tăng trưởng gần 40%. Cũng sản xuất dầu ăn, nhưng lợi nhuận của Cái Lân năm 2015 lớn gấp gần 13 lần dầu thực vật Tường An, gấp 44 lần dầu ăn Golden Hope - Nhà Bè và gấp Dầu thực vật Tân Bình 119 lần.


Dù ra đời sau Tường An 20 năm, nhưng Cái Lân chiếm thị phần lên đến 40%, trong đó, Neptune là sản phẩm có độ nhận biết thương hiệu cao nhất thị trường, với điểm nhấn nằm ở các chiến dịch quảng cáo, đặc biệt là vào các dịp Tết. Nhờ những nỗ lực không ngừng, nhãn hiệu Neptune 1:1:1 được người tiêu dùng ưa chuộng và giành nhiều giải thưởng như: "Hàng Việt Nam chất lượng cao", " Top 20 nhãn hiệu cạnh tranh - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", "Tin & Dùng"... trong nhiều năm liền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KCN Cái Lân, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, T. Quảng Ninh, Việt Nam

Điện thoại: 020 3384 6993

Email: info-calofic@vn.wilmar-intl.com

Website: calofic.com.vn/

Fanpage: facebook.com/CLFCommunity

    Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
    Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
    Sản phẩm của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
    Sản phẩm của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy