Top 10 Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Nhưhoa Trần 16054 0 Báo lỗi

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, ngành công nghiệp thực phẩm đã từng bước cung ứng nhiều sản phẩm thiết yếu cho xã hội, phục vụ nhu cầu trong và ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk

    Gọi điện

    Năm 1976, Vinamilk được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại. Năm 2003, phát huy thành quả của công cuộc đổi mới, Vinamilk chính thức trở thành công ty cổ phần hóa. Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế vững chắc của một Thương hiệu Quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.


    Theo doanh số và sản lượng, Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, sau hơn 47 năm hình thành và phát triển với hệ thống phân phối rộng nhất Việt Nam. Công ty có 13 nhà máy sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường cả nước. Văn phòng bán hàng cũng được thành lập tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ để vận hành hệ thống phân phối trên cả nước. Ngoài ra, các sản phẩm của Vinamilk còn được xuất khẩu sang nhiều nước thuộc khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore.


    Sau 47 năm hình thành và phát triển, với tư duy sáng tạo, mạnh dạn đổi mới và nỗ lực không ngừng, Vinamilk đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước nói chung và ngành sữa nói riêng, đưa thương hiệu sữa Việt vươn lên các vị trí cao trên bản đồ ngành sữa toàn cầu. Với những mong muốn đúng đắn và những hành động thiết thực của mình, Vinamilk đã được nhớ đến là "Thương hiệu gắn bó cộng đồng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5415 5555 & 028 5416 1226

    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

    Website: vinamilk.com.vn

    Fanpage: facebook.com/vinamilkeshop/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk
      Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk
      Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk
      Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk

    • Top 2

      Công ty cổ phần Acecook Việt Nam

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.


      Với mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới, Acecook Việt Nam cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao hơn, ngon hơn, tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng và góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.


      Mang lại sự hài lòng, niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”. Chú trọng xây dựng nguồn nhân lực bền vững bằng cách tạo môi trường làm việc thuận lợi, phúc lợi tốt để người lao động an tâm làm việc và cống hiến lâu dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô số II-3,Đường số 11,Nhóm CN II, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

      Điện thoại: 028 3815 4064

      Email: info@acecookvietnam.com

      Website: acecookvietnam.vn/

      Fanpage: facebook.com/AcecookVietnam.vn

        Gọi điện
        Logo của Acecook Việt Nam
        Logo của Acecook Việt Nam
        Công ty cổ phần Acecook Việt Nam
        Công ty cổ phần Acecook Việt Nam
      • Top 3

        Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản

        Gọi điện

        Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Hiện nay, VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.


        Với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, và vẫn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, VISSAN còn chủ động kết hợp liên kết trong chuỗi kinh doanh khép kín, huy động các nguồn lực xã hội tập trung cho chuỗi giá trị đi từ khâu sản xuất chế biến đến khâu phân phối.


        Hoạt động của công ty chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm thịt heo, bò, thịt gia cầm tươi sống và đông lạnh, sản phẩm thịt nguội cao cấp theo công nghệ của Pháp, sản phẩm Xúc xích tiệt trùng theo công nghệ của Nhật Bản, sản phẩm chế biến theo truyền thống Việt Nam, sản phẩm đóng hộp, kinh doanh các mặt hàng công nghệ phẩm và tiêu dùng khác. Sản xuất kinh doanh heo giống, heo thịt, bò giống, bò thịt.


        Sản phẩm của VISSAN hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, với doanh thu và thị phần chiếm lĩnh. VISSAN được xem như một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ngành súc sản đứng đầu cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 420 Nơ Trang Long, P. 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
        • 154 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 464 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

        Điện thoại:

        • HCM: 028 3553 3999 & 028 3553 3888
        • HN: 024 3943 5180
        • ĐN: 023 6369 5519

        Email: vissanco@vissan.com.vn

        Website: vissan.com.vn/

        Fanpage: facebook.com/VISSAN1970

          Gọi điện
          Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản
          Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản
          Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản
          Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản
        • Top 4

          Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú

          Gọi điện

          Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú có tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Xí nghiệp cung ứng hàng xuất khẩu Minh Phú, được thành lập ngày 14/12/1992. Ngày 31/5/2006, công ty chuyển sang hình thức công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú.


          Minh Phú là tập đoàn thuỷ sản số 1 Việt Nam và một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, đến nay Công ty đã trở thành một tập đoàn có kim ngạch xuất khẩu thủy sản lớn nhất cả nước và có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới. Minh Phú xây dựng mạng lưới tiêu thụ rộng khắp trong cả nước và mở rộng ra nhiều thị trường lớn trên thế giới như: Mỹ, Canada, Úc, EU. Công ty là doanh nghiệp thủy sản đầu tiên trong nước được công nhận tiêu chuẩn Global Gap (thực hành sản xuất nông nghiệp tốt theo tiêu chuẩn toàn cầu) về nuôi trồng và chế biến tôm xuất khẩu. Sản phẩm của Minh Phú hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh thu trên 10,000 tỷ VNĐ mỗi năm.

          Hiện tại, Minh Phú có tổng cộng 10 công ty thành viên, bao gồm 4 nhà máy chế biến tôm và 8 công ty trực thuộc tập đoàn. Mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất tôm của Minh Phú. Thông qua việc sở hữu các chuỗi giá trị khép kín và có trách nhiệm; Minh Phú đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh, mang lại những giá trị tốt đẹp cho tất cả các thành viên liên quan, đưa Việt Nam lên bản đồ thế giới với vị thế là nhà cung ứng tôm chất lượng hàng đầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu Công Nghiệp, phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, Việt Nam

          Điện thoại: 029 0383 9391

          Email: minhphu@minhphu.com

          Website: minhphu.com/vi/trang-chu/

          Fanpage: facebook.com/minhphushrimp

            Gọi điện
            Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú
            Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú
            Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú
            Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú
          • Top 5

            Công ty cổ phần Hùng Vương

            Gọi điện

            Công ty cổ phần Hùng Vương có tiền thân là Công ty TNHH Hùng Vương, được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2003 tại KCN Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Sau hơn 20 năm hoạt động, Hùng Vương là công ty chế biến và xuất khẩu cá tra, cá basa lớn nhất Việt Nam và cũng là đơn vị dẫn đầu kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam. Bên cạnh đó, Hùng Vương còn là doanh nghiệp duy nhất ở Việt Nam có quy trình sản xuất khép kín từ sản xuất thức ăn chăn nuôi đến nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu...


            Công ty cổ phần Hùng Vương hiện có 8 nhà máy chế biến thủy sản đáp ứng đầy đủ các điều kiện xuất khẩu vào EU. Với những lợi thế từ công nghệ, quy mô hoạt động của công ty ngày càng được mở rộng, thương hiệu ngày càng phát triển và có vị thế trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Hiện nay công ty đang hướng tới trở thành công nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu thủy sản tại Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lô 44 khu công nghiệp Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 0733 854 245 - 0733 854 247

            Email: info@hungvuongpanga.com
            Website: hungvuongpanga.com/

            Fanpage: facebook.com/Hungvuongsadec.Panga

              Gọi điện
              Cơ sở sản xuất của
              Cơ sở sản xuất của "Vua cá" Hùng Vương
              Công ty cổ phần Hùng Vương
              Công ty cổ phần Hùng Vương
            • Top 6

              Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam

              Gọi điện

              Tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ là tập đoàn hàng đầu thế giới về Thực phẩm và đồ uống với mạng lưới kinh doanh rộng khắp toàn cầu. Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới với 30.000 sản phẩm. Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, với lợi thế là công ty con của một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, Nestlé Việt Nam sớm khẳng định được thương hiệu và uy tín tại thị trường Việt Nam.


              Các sản phẩm của Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam được đánh giá là đa dạng, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nestlé luôn nỗ lực nghiên cứu để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới và chất lượng. Trong những năm qua, Nestlé Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Công ty đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối thức uống dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Lầu 5, Empress Tower 138 - 142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3911 3737

              Email: consumer.services@vn.nestle.com

              Website: nestle.com.vn/vi

              Fanpage: facebook.com/NestleCareersVN

                Gọi điện
                Nestlé
                Nestlé
                Nestlé
                Nestlé
              • Top 7

                Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân

                Gọi điện

                Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) được thành lập năm 1996, là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX), trực thuộc Bộ Công thương và tập đoàn Wilmar, Singapore. Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam.

                Từ khi thành lập cho tới nay, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân không ngừng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, từng bước khẳng định vị trí trên thị trường. CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng thông qua nhiều nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như: Neptune 1:1:1, Simply, Meizan, Cái Lân, Kiddy. Với các nhãn hiệu này, năm 2015, Dầu thực vật Cái Lân đạt doanh thu gần 11.000 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế là 887 tỉ đồng, lợi nhuận tăng trưởng gần 40%. Cũng sản xuất dầu ăn, nhưng lợi nhuận của Cái Lân năm 2015 lớn gấp gần 13 lần dầu thực vật Tường An, gấp 44 lần dầu ăn Golden Hope - Nhà Bè và gấp Dầu thực vật Tân Bình 119 lần.


                Dù ra đời sau Tường An 20 năm, nhưng Cái Lân chiếm thị phần lên đến 40%, trong đó, Neptune là sản phẩm có độ nhận biết thương hiệu cao nhất thị trường, với điểm nhấn nằm ở các chiến dịch quảng cáo, đặc biệt là vào các dịp Tết. Nhờ những nỗ lực không ngừng, nhãn hiệu Neptune 1:1:1 được người tiêu dùng ưa chuộng và giành nhiều giải thưởng như: "Hàng Việt Nam chất lượng cao", " Top 20 nhãn hiệu cạnh tranh - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", "Tin & Dùng"... trong nhiều năm liền.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: KCN Cái Lân, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, T. Quảng Ninh, Việt Nam

                Điện thoại: 020 3384 6993

                Email: info-calofic@vn.wilmar-intl.com

                Website: calofic.com.vn/

                Fanpage: facebook.com/CLFCommunity

                  Gọi điện
                  Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
                  Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
                  Sản phẩm của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
                  Sản phẩm của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
                • Top 8

                  Công ty cổ phần tập đoàn KIDO

                  Gọi điện

                  Tập đoàn KIDO với tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng và chế biến thực phẩm Kinh Đô, được thành lập năm 1993. Tháng 9/2002, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần với tên gọi công ty cổ phần Kinh Đô. Ngày 2/10/2015, Công ty cổ phần Kinh Đô chính thức đổi tên thành tập đoàn KIDO (KIDO group).

                  Trải qua hơn 30 năm phát triển, sản phẩm Kinh Đô đã trở thành một thương hiệu uy tín với khách hàng. Các sản phẩm mang thương hiệu Kinh Đô đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành thông qua hệ thống phân phối đa dạng gồm hơn 300 nhà phân phối và 200.000 điểm bán lẻ cũng như các hệ thống phân phối nhượng quyền với tốc độ tăng trưởng 30%, thị trường xuất khẩu của công ty phát triển rộng khắp qua 35 nước.


                  Chặng đường 28 năm thành lập, Tập đoàn KIDO bền bỉ mang đến hương vị hạnh phúc cho người tiêu dùng và góp phần làm cho cuộc sống đẹp hơn, ý nghĩa hơn mỗi ngày với các dòng sản phẩm thiết yếu trong từng gian bếp và trong mỗi bữa ăn gia đình người Việt. Định hướng của KIDO trong thời gian tới là thông qua công cụ M&A, sẽ mở rộng quy mô ngành hàng thực phẩm với tham vọng trở thành một tập đoàn thực phẩm có quy mô hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn có vị thế ở Đông Nam Á.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 138 – 142, Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 028 3827 0468

                  Email: info@kdc.vn

                  Website: www.kdc.vn

                  Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100086115785858

                    Gọi điện
                    KIDO group logo
                    KIDO group logo
                    Các sản phẩm của KIDO
                    Các sản phẩm của KIDO
                  • Top 9

                    Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan

                    Gọi điện

                    Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan được thành lập vào tháng 11 năm 2004 dưới tên là Công ty Cổ phần Hàng Hải Ma San. Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Ma San vào tháng 8 năm 2009 và đã niêm yết thành công tại Sở Giao dịch chứng khoán Tp. HCM vào ngày 05 tháng 11 năm 2009. Dù Công ty chính thức thành lập vào năm 2004 nhưng tính đến việc thành lập và hoạt động của các cổ đông lớn, công ty con và các công ty tiền nhiệm thì Masan Group đã hoạt động từ năm 1996.


                    Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, công ty ngày một phát triển hơn nữa, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh các sản phẩm có thương hiệu, Masan Group đã xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ tích hợp xuyên suốt từ offline đến online. Đặc biệt phải kể tới hệ thống bán lẻ Winmart có mặt trên toàn quốc với hàng trăm cơ sở ở khắp mọi tỉnh thành, có thể thấy độ phủ sóng của Ma San là rất lớn.


                    Trong gần 20 năm xây dựng và phát triển, MaSan đã gặt hái được rất nhiều thành công khi luôn nằm trong top các công ty hàng đầu tại Việt Nam và đạt danh hiệu doanh nghiệp Xuất sắc & Bền vững Châu Á 2021.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: P.802, Lầu 8, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

                    Điện thoại: 028 6256 3862

                    Email: pr@msn.masangroup.com

                    Website: masangroup.com/vi/
                    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064103110377

                    Gọi điện
                    Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan
                    Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan
                    Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan
                    Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan
                  • Tập đoàn Dabaco Việt Nam là một tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Ngoài ra, Dabaco còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. DABACO tự hào là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một trong 10 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất cả nước.


                    Tập đoàn Dabaco Việt Nam hiện có 6 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi với tổng công suất 85 tấn/giờ, công nghệ đồng bộ và tự động hóa được nhập từ những nước có nền sản xuất TĂCN phát triển, trong đó có 3 nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm, 1 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản; 1 nhà máy sản xuất thức ăn cho lợn con và 1 nhà máy sản xuất thức ăn đậm đặc. Thức ăn chăn nuôi của Dabaco được tiêu thụ rộng rãi khắp tỉnh thành trên cả nước. Sản phẩm của DABACO đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2008, ISO 22000:2005 và hàng loạt các giải thưởng chất lượng vàng của Việt Nam và Quốc tế. Phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc gia VILAS 242. Hiện tại, Tập đoàn có 6 thương hiệu thức ăn chăn nuôi bao gồm: Dabaco, Topfeeds, Kinh Bắc, Khangti Vina, Nasaco và Growfeeds.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 35, Đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

                    Điện thoại: 024 1382 0712 - 024 1382 6077

                    Email: contact@dabaco.com.vn

                    Website: dabaco.com.vn/

                    Fanpage: facebook.com/dabaco.com.vn

                    Gọi điện
                    Tập đoàn Dabaco Việt Nam
                    Tập đoàn Dabaco Việt Nam
                    Tập đoàn Dabaco Việt Nam
                    Tập đoàn Dabaco Việt Nam



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy