Top 8 Công ty sản xuất, kinh doanh vở viết chất lượng nhất Việt Nam

Thương Tuyết 4693 0 Báo lỗi

Trong ngành sản xuất và kinh doanh vở viết, Việt Nam đang nổi lên là một trong những thị trường phát triển mạnh mẽ và có nhiều công ty sản xuất vở viết chất ... xem thêm...

  1. Công ty CP sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu đã đưa các dây chuyền bậc nhất trong sản xuất giấy vở học sinh, sổ văn phòng vào hoạt động. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của công ty đã xác định rõ tầm quan trọng chiến lược khuyếch trương thương hiệu, một yếu tố then chốt đảm bảo sự phát triển bền vững của Minh Châu.


    Trong quá trình sản xuất, nguồn nguyên liệu được công ty nhập từ những công ty sản xuất giấy chất lượng trong nước và nước ngoài, công ty rất chú trọng kiểm định, kiểm tra chất lượng chặt chẽ từng công đoạn nhằm cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Điều quan trọng hơn nữa là cách tìm kiếm, khai thác thị trường, chế độ chăm sóc khách hàng. Vì vậy Minh Châu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, có thể cạnh tranh với những sản phẩm cùng loại. Với đội ngũ công nhân viên, lao động lành nghề, nhà máy đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt,à giá cả hợp lý, phải chăng phục vụ tốt nhất khách hàng.


    Sau nhiều năm hoạt động thương hiệu Minh Châu đã khẳng định được chỗ đứng trong thị trường 3 miền Bắc, Trung, Nam. Với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hợp lý công ty đã không ngừng tăng trưởng, các sản phẩm của Minh Châu đã được các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo tin dùng. Bên cạnh đó các sản phẩm sổ văn phòng cũng đã trở nên rất quen thuộc với công việc văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0243 858 9607 & 024 3200 2593 & 0913 909 607

    Email: minhchaukt2013@gmail.com
    Website:
    http://minhchaupaper.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/minhchaupaper

    Gọi điện
    Sản phẩm của Giấy Minh Châu
    Sản phẩm của Giấy Minh Châu
    Công ty CP sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu
    Công ty CP sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu

  2. Top 2

    Công ty CP Giấy Hải Tiến

    Sau hơn 30 năm hoạt động hiệu quả, thương hiệu Giấy Hải Tiến đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cả nước đặc biệt là Hà Nội, Miền Bắc, Miền Trung - nơi Hải Tiến chiếm được thị phần lớn. Với những mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hợp lý, Công ty CP Giấy Hải Tiến đã không ngừng tăng trưởng trong những năm qua.


    Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội. Nhà máy sản xuất có diện tích 30.000m2 với quy mô 500 - 1000 nhân viên. Công ty đã có những đầu tư lớn vào máy móc, công nghệ sản xuất và hiện đang sở hữu một dây chuyền sản xuất giấy vở hiện đại bậc nhất Việt Nam.


    Các sản phẩm giấy Hải Tiến đã được các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo yêu mến tin dùng. Các sản phẩm do Hải Tiến sản xuất có thể kể đến các nhóm sản phẩm sau:

    • Vở ô ly miền Bắc: Ban Mai, Sắc Màu, Hoa Quả Sơn, 123, Sắc màu New, Smartkids...
    • Vở Kẻ ngang ghim miền Bắc: Newway, Sáng tạo, Xuân hạ thu đông...
    • Vở Kẻ ngang ép keo đa lớp Haplus: Landscape, Newday, Star, Time, Fruit, Souvenir...
    • Tập ô ly miền Nam: SuperVip, Măng Non, Star, ABCD, Tuổi Teen, Tuổi thơ...
    • Tập Sinh viên miền Nam: Tập Klever, Thư pháp...


    Ngoài ra, Hải Tiến là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối giấy photocopy có doanh số lớn nhất Việt Nam với các thương hiệu như Double A, Quality, King 100...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 6754 675

    Email: kinhdoanh@haitien.com.vn

    Website: https://haitien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haitienpaper

    Công ty CP Giấy Hải Tiến
    Công ty CP Giấy Hải Tiến
    Công ty CP Giấy Hải Tiến
    Công ty CP Giấy Hải Tiến
  3. Với mong muốn hỗ trợ công cuộc trồng người của đất nước thêm bền vững Công ty TNHH SX & TM Hương Kiến Thành đã chọn hoạt động sản xuất, kinh doanh, sổ caro, kế toán,… nhằm mang đến phương tiện lưu trữ dữ liệu tốt nhất cho cơ quan, công ty... Bằng máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo, các sản phẩm tập học sinh, sổ các loại ngày càng được cải tiến về chất lượng, số lượng.


    Thương hiệu KTBOOK của công ty đã khẳng định được vị trí của Hương Kiến Thành trên thị trường văn phòng phẩm phục vụ giáo dục, kinh doanh. Công ty Hương Kiến Thành đang phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong nhóm ngành văn phòng phẩm để kiến tạo nhiều thành công hơn nữa cho các thế hệ trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường cũng như các thế hệ đang tích cực lao động, kinh doanh để làm hưng thịnh đất nước.


    Hương Kiến Thành không ngừng lao động sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý cho khách hàng, mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng. Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy hết mình. Nhằm đáp ứng thỏa đáng về vật chất và tinh thần cho toàn thể nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:Số 186/1A Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3865 0317 & 028 3861 7509
    Email:
    ctyhuongkienthanh@gmail.com
    Website:
    https://huongkienthanh.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/huongkienthanh


    Gọi điện
    Công ty TNHH SX & TM Hương Kiến Thành
    Công ty TNHH SX & TM Hương Kiến Thành
    Công ty TNHH SX & TM Hương Kiến Thành
    Công ty TNHH SX & TM Hương Kiến Thành
  4. Top 4

    Công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà

    Công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà được thành lập vào ngày 1/10/1959, trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà…


    Những sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà như vở giấy trắng tự nhiên, chống lóa – chống mỏi mắt, bút máy Nét Hoa luyện viết chữ đẹp, vở gáy vuông ép keo bảo vệ môi trường, giấy in không sử dụng hóa chất gốc Clo,… đã và đang nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.


    Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Công ty tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu phát triển đầy đủ các ngành hàng văn phòng phẩm, nhất là các dòng sản phẩm tiện ích dành cho khối tổ chức, doanh nghiệp, đảm bảo giữ vững vị trí thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam và từng bước chinh phục khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, TTTM 25 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Lô 10, đường số 4, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0243 6524 250 & 0283 7562 158

    Email: dvkh@vpphongha.com.vn

    Website: vpphongha.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vpphongha.tieuhoc


    Công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà
    Công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà
    Công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà
    Công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà
  5. Top 5

    Công ty Cổ phần Tương Sinh

    Công ty CP Tương Sinh với thương hiệu vở học sinh là GIBOOK, là một doanh nghiệp trẻ đầy khát vọng, nhiệt huyết cống hiến của tập thể, công ty đã có hơn gần 15 năm kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối vở học sinh, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ chất lượng đến mẫu mã, dịch vụ cuối cùng. Công ty hướng tới việc xây dựng một thương hiệu vững mạnh, đồng thời tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.


    Tương Sinh tự hào đã hiểu rõ quy luật cạnh tranh để tồn tại, phát triển, thành công. Tương Sinh đặt ra 5 ý niệm và luôn đồng hành trong các chặng đường phát triển là cùng kết nối, cùng đoàn kết, cùng sinh trưởng, cùng chiến thắng, cùng phát triển bền vững. Tương Sinh mong muốn được cùng khách hàng đồng hành, cùng tương trợ để cùng nhau tỏa sáng. Những ý niệm này là những nguyên tắc hướng dẫn cho sự phát triển của Tương Sinh và tạo ra sự đồng hành trong từng chặng đường đi tới thành công. Với tôn chỉ này, Công ty Cổ phần Tương Sinh mong muốn được đồng hành cùng khách hàng và tương trợ trong hành trình phát triển. Bằng sự cùng nhau tỏa sáng và đồng lòng, chúng ta có thể xây dựng một cộng đồng vững mạnh và thịnh vượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    67 Đường số 10 Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 38757158
    Email:
    info@tuongsinh.vn
    Website:
    tuongsinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VPP.TapHocSinh

    Công ty Cổ phần Tương Sinh
    Công ty Cổ phần Tương Sinh
    Công ty Cổ phần Tương Sinh
    Công ty Cổ phần Tương Sinh
  6. Top 6

    Công ty CP Vĩnh Tiến

    Công ty CP Vĩnh Tiến tiên phong trong việc thể hiện sự hiện đại của dòng kẻ tập bằng việc áp dụng hệ thống in tự động tiên tiến. Với tham vọng mang đến những sản phẩm tốt nhất, công ty đã tạo ra thương hiệu "VIBOOK" và cam kết sản xuất theo hệ tiêu chuẩn YTSC, bao gồm Y tế học đường, Trách nhiệm cộng đồng, Sáng tạo và Chất lượng cao. Vĩnh Tiến đã xây dựng một danh tiếng đáng tin cậy trong cả thị trường nội địa và quốc tế.


    Trên thị trường nội địa, công ty đã thiết lập một hệ thống phân phối khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, công ty đã thành công trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác thân thiết với nhiều quốc gia xuất khẩu, bao gồm Nhật Bản, Lào và nhiều quốc gia khác. Sự lựa chọn Vĩnh Tiến là một sự đảm bảo cho chất lượng và tin cậy.


    Trải qua hơn 40 năm từ khi thành lập, Vĩnh Tiến đã không ngừng phát triển và đạt được thành công. Đội ngũ nhân viên của công ty đầy nhiệt huyết và được trang bị kiến thức chuyên môn đầy đủ. Họ sẵn sàng thích nghi và phát triển trong môi trường cạnh tranh, đồng thời duy trì sự vững vàng để hội nhập vào nền kinh tế quốc tế. Với tầm nhìn xa và cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng cao, Công ty Cổ phần Vĩnh Tiến tiếp tục trở thành một đối tác đáng tin cậy trong ngành công nghiệp in ấn. Với sự đầu tư và tận tâm, công ty hy vọng tiếp tục mang lại giá trị và đóng góp cho cộng đồng trong những năm tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1068 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 8557 575
    Email:
    info@vinhtien.vn
    Website:
    https://www.vinhtienpaper.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VINHTIEN87


    Công ty CP Vĩnh Tiến
    Công ty CP Vĩnh Tiến
    Công ty CP Vĩnh Tiến
    Công ty CP Vĩnh Tiến
  7. Một quyển tập muốn dùng được lâu dài phụ thuộc nhiều vào chất lượng bìa, gáy cùng chất lượng giấy bên trong nữa. Với những tiêu chí vượt trội, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tương Lai đã ra mắt thương hiệu tập vỡ Futurebook cam đoan đây sẽ là mẫu tập khiến mọi người hài lòng nhất. Toàn bộ công xưởng được đầu tư các loại máy dây chuyền tự động hóa dảm bảo năng suất gia công số lượng lớn từ phía khách hàng. Với các dòng sản phẩm chính: tập học sinh, tập dán gáy, sổ lò xo,... được thiết kế sáng tạo, đa dạng phong phú, với chất lượng và mẫu mã hàng đầu.


    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tương Lai là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh tập vở học sinh, sổ tay và các sản phẩm văn phòng phẩm cho học sinh, sinh viên với các sản phẩm đa dạng. Bìa tập thiết kế tươi sáng bắt mắt thêm vào đó được bọc 1 tấm màng co giúp tập luôn phẳng phiu, đã vậy còn chống nước với bụi. Mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng nhanh chóng cùng với kích cỡ, độ dày mỏng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng nên Công ty đã và đang nhận được nhiều sự yêu thích của học sinh sinh viên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1717B Tỉnh lộ 10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0933 771 100

    Email: info@futurebook.vn

    Website: www.futurebook.vn

    Fanpage: www.facebook.com/futurebookofficial

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tương Lai
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tương Lai
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tương Lai
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tương Lai
  8. Top 8

    Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát

    Trong suốt hơn 20 năm hoạt động Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát đã tạo dựng cho mình thương hiệu tập vở uy tín trên thị trường cả nước. Công ty có đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt huyết, đầy kinh nghiệm. Công ty phát huy tối đa phục vụ khách hàng, với phương châm uy tín, chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Ngoài ra, Minh Gia Phát còn đặc biệt chú trọng vào tìm kiếm và khai thác thị trường, cùng với việc xây dựng chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Điều này giúp công ty không chỉ xác định được chỗ đứng trên thị trường, mà còn có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại.


    Với năng lực đã chứng minh trong thời gian qua sản phẩm ngày nay đã dần trở nên thân thiết, quen thuộc và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo,... tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tỉnh thành lân cận nói chung. Cùng niềm tin sáng tạo và đội ngũ sản xuất uy tín trách nhiệm, công ty đã sẵn sàng phát huy tối đa thế mạnh của mình trong thị trường cạnh tranh mới, với mục đích không ngừng phấn đấu cung cấp dịch vụ, sản phẩm ưu việt nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 20 - 22C Đường Số 1, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 877 44 55 & 0282 228 35 66
    Email:
    minhgiaphatinfo@gmail.com
    Website:
    taphocsinhminhgiaphat.com

    Fanpage: www.facebook.com/taphocsinhminhgiaphat

    Sản phẩm vở viết của Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát
    Sản phẩm vở viết của Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát
    Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát
    Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy