Công ty TNHH Đầu tư WoodPro

Không đi theo lối mòn giống như những công ty sản xuất đồ gỗ nội thất truyền thống khác. Công ty TNHH Đầu tư WoodPro đi tiên phong trong việc lựa chọn sản xuất những tác phẩm đã đoạt giải thưởng danh giá trong các cuộc thi thiết kế thế giới của các kiến trúc sư hàng đầu như: Hans J.Wegner, Isamu Noguchi, Emanual Gallina, Sean Dare, Naoto Fukasawa,… Đó đều là những kiệt tác nghệ thuật và đã trở thành trào lưu nội thất trên thế giới hàng chục năm qua.


Không những thế công ty còn áp dụng công nghệ hiện đại đã cho ra mức sả n lượng lớn giúp hạ giá thành sản phẩm, đem đến giá thành hợp lý nhất cho các bạn. Đồng thời, với mục tiêu tiết giảm tối đa nhất chi phí cho các bạn, Woodpro đã đưa ra những chính sách bán hàng, hỗ trợ vận chuyển linh hoạt. Vì vậy, bất cứ khách hàng nào cũng có thể sở hữu một sản phẩm đẹp, chất lượng tốt mà giá cả hợp túi tiền.


Sản Phẩm chủ đạo của WoodPro:

  • Bàn ghế nhà hàng khách sạn
  • Bàn ghế ăn bằng gỗ
  • Bàn ghế sofa gỗ
  • Đồng bộ bàn ghế ăn, bàn ghế sofa gỗ
  • Bàn ghế gỗ xuất khẩu

Với quy trình sản xuất khoa học và quản lý nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, sản phẩm của Woodpro luôn có chất lượng đạt chuẩn, từ biên dạng, kết cấu và xử lý bề mặt,... cộng với sản phẩm được đánh bóng tự nhiên, không sử dụng hoá chất độc hại sơn phủ lên sản phẩm. Bề mặt nhẵn bóng thoát ẩm nhanh hạn chế tối đa nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh.


WoodPro đang từng ngày, từng giờ nỗ lực phấn đấu cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn, góp phần tô điểm cho căn nhà của bạn thêm sang trọng, tiện nghi, mang phong cách độc đáo, thể hiện sự văn minh trong lối sống và sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tổ 28 Đông Anh, Hà Nội
  • Xưởng SX: Cầu xóm 6, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3990 5008 & 0943 191 111

Email: info@woodpro.vn

Website: https://woodpro.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/WoodproSanxuatdogo/

Máy móc hiện đại, sản xuất được lượng lớn sản phẩm
Máy móc hiện đại, sản xuất được lượng lớn sản phẩm
WoodPro
WoodPro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy