Nội thất AMD Việt Nam

Nội thất AMD Việt Nam được thành lập vào năm 2014, tiền thân là xưởng gỗ chuyên sản xuất, lắp đặt nội thất đa dạng kiểu dáng, chất liệu, tạo dựng được uy tín nhất định không chỉ trên thị trường nội thất Hà Nội mà còn tạo tiếng vang ở toàn khu vực phía Bắc mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá thành thấp nhất đến người tiêu dùng trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất phù hợp với không gian sống, tiện dụng đối với người sử dụng, thể hiện cá tính riêng biệt của từng khách hàng.


Nội thất AMD Việt Nam luôn cam kết dành hết sự tâm huyết, sáng tạo trong từng mẫu thiết kế nội thất để tạo nên các sản phẩm có độ thẩm mỹ cao như bàn tủ, kệ, tủ bếp, ghế,… và đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng nhất trên thị trường.

Nội thất AMD Việt Nam
cung cấp sản phẩm và dịch vụ với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Chủ động nguồn nguyên liệu: Tiền thân là xưởng sản xuất gỗ nên các sản phẩm nội thất hiện đang có mặt ở AMD Việt Nam đều do công ty tự thiết kế, sản xuất và phân phối nên chủ động được nguồn nguyên liệu gỗ, không bị ảnh hưởng quá nhiều của sự biến đổi giá cả thị trường hoặc tình trạng khan hiếm gỗ sản xuất giống như các công ty nội thất khác.
  • Trực tiếp thiết kế và thi công: Không giống như nhiều đơn vị nội thất khác, Nội thất AMD Việt Nam luôn trực tiếp thiết kế các công trình, không gian nội thất nên đảm bảo tối đa chất lượng. Điều này cũng là lý do tại sao Nội thất AMD Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng sau khi đã thi công, lắp đặt.
  • Giá cả hợp lý: Chính vì trực tiếp sản xuất và phân phối nên các sản phẩm đồ nội thất đến tay người tiêu dùng với giá cả tương đối phải chăng, hợp tình hình tài chính của nhiều gia chủ khác nhau. Điều này đã được khẳng định trên thị trường đồ nội thất gỗ hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 133/12B Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng SX: Số 135/12B Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0961 895 828

Email: noithatamd@gmail.com

Website: https://noithatamdvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatamdvietnam/

Nội thất AMD Việt Nam
Nội thất AMD Việt Nam
Nội thất AMD Việt Nam
Nội thất AMD Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy